Ấn Độ bắt một tài xế taxi Uber hiếp dâm hành khách

07/12/2014 - 18:06

PNO - PNO - Truyền thông Ấn Độ đưa tin cảnh sát nước này ngày 7/12 đã bắt giữ một tài xế taxi của hãng cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế Uber bị cáo buộc hiếp dâm một nữ hành khách ở thủ đô New Delhi.

edf40wrjww2tblPage:Content

An Do bat mot tai xe taxi Uber hiep dam hanh khach

Chiếc taxi của tài xế hiếp dâm hành khách - Ảnh: The Times of India

Danh tính của tài xế nói trên được xác định là Shiv Kumar Yadav, 32 tuổi, đến từ thành phố Mathura, thuộc bang Uttar Pradesh, theo tờ The Times of India. Trước đó, các nhà điều tra đã tìm thấy chiếc taxi do người này bỏ lại.

Hãng thông tấn Press Trust of India (PTI) đưa tin người phụ nữ 26 tuổi đã ngủ gật trên đường đi từ một buổi tiệc về nhà ở phía Bắc New Delhi. Khi tỉnh dậy, cô phát hiện chiếc xe đậu ở một nơi vắng vẻ, và tài xế trên sau đó đã dùng vũ lực hiếp dâm cô.

Cô gái nói với cảnh sát rằng tài xế Yadav sau đó đã cho cô xuống xe ở gần nhà sau khi đe dọa giết cô nếu nạn nhân tiết lộ vụ việc cho bất kỳ ai, theo đài NDTV.

Vụ việc xảy ra vào tối 5/12. Các cuộc kiểm tra y khoa xác nhận nữ hành khách trên, vốn là nhân viên của một công ty tài chính, đã bị hiếp dâm.

Trong một thông báo, hãng Uber cho biết đã đình chỉ tài khoản của Yadav và đang phối hợp với cảnh sát trong quá trình điều tra vụ việc.

Vụ việc cho thấy “đại dịch” hiếp dâm vẫn tiếp diễn ở Ấn Độ bất chấp những nỗ lực trấn áp của nhà chức trách.

HUY KHANG
(Theo AP, The Times of India, NDTV)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI