Ấm lòng chuyến xe yêu thương đưa bệnh nhân, người nhà về quê đón tết

03/02/2024 - 15:09

PNO - Sáng 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” đưa 200 bệnh nhân cùng người nhà về quê đón tết.

 

 Đây là hoạt động nhằm giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện có thể về quê đón Tết Giáp Thìn năm 2024.
Đây là hoạt động nhằm giúp đỡ bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện có thể về quê đón tết Giáp Thìn năm 2024.
Chương trình năm nay Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức 7 chuyến xe chở xe miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế
Năm nay, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức 7 chuyến xe miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Tết Nguyên Đán là dịp để người thân trong gia đình cùng đoàn tụ với nhau. Đối với những bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện, việc sum họp với gia đình là một niềm hạnh phúc rất lớn.
Đối với những bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện, việc sum họp với gia đình là một niềm hạnh phúc rất lớn.
Tuy nhiên những bệnh nhân ra viện những ngày cận tết gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tìm phương tiện đi lại, “Chuyến xe yêu thương” là một chương trình thường niên của Bệnh viện Trung ương Huế
Tuy nhiên, những bệnh nhân ra viện những ngày cận tết gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tìm phương tiện đi lại. “Chuyến xe yêu thương” là một chương trình thường niên của Bệnh viện Trung ương Huế nhằm giúp bệnh nhân sum họp với gia đình - Ảnh: Thượng Hiển
là một chương trình thường niên của Bệnh viện Trung ương Huế nhằm đưa người bệnh về quê đón tết, thể hiện mục tiêu “Chăm sóc toàn diện” của Bệnh viện Trung ương Huế trong việc chăm lo cho người bệnh từ tiếp đón, thăm khám và điều trị nội trú đến lúc yên tâm ra viện đón Tết
Chương trình “Chuyến xe yêu thương”thể hiện mục tiêu “Chăm sóc toàn diện” của Bệnh viện Trung ương Huế trong việc chăm lo cho người bệnh từ tiếp đón, thăm khám và điều trị nội trú cho đến lúc yên tâm ra viện đón tết.
năm nay gồm 07 chuyến xe chở gần 200 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện đi các tỉnh thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Năm nay, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức 7 chuyến xe chở gần 200 bệnh nhân và người nhà đi các tỉnh, thành như Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.
GS.TS. Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đã trực tiếp đến tham dự chương trình và cùng các nhà hảo tâm trao tặng quà tết cho các bệnh nhân gồm 3 phần quà kèm 1.000.000 đồng/suất.
GS.TS. Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đã trực tiếp đến tham dự chương trình và cùng các nhà hảo tâm trao tặng quà tết cho các bệnh nhân. Mỗi phần quà cùng tiền trị giá 1.000.000 đồng/suất.
Tại đây Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết
Tại đây, Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn tết. Ảnh: Thượng Hiển
Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Bệnh viện lại cùng các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp chia sẻ, hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.
Mỗi dịp tết đến xuân về, Bệnh viện Trung ương Huế lại cùng các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp chia sẻ, hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.
Những chuyến xe miễn phí và các phần quà Tết sẽ giúp các bệnh nhân đón Tết ấm áp, vui tươi cùng gia đình.
Những chuyến xe miễn phí và các phần quà tết sẽ giúp các bệnh nhân đón tết ấm áp, vui tươi cùng gia đình. Ảnh: Thượng Hiển
“Đối với các bệnh nhân ở lại trong dịp Tết, Bệnh viện cũng tổ chức các hoạt động vui Xuân đón Tết, thăm hỏi, tặng quà; thực hiện miễn giảm chi phí điều trị, nằm viện trong dịp Tết nhằm mang không khí Tết đến với từng bệnh nhân, động viên bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh”, GS.TS. Phạm Như Hiệp chia sẻ.
“Đối với các bệnh nhân ở lại trong dịp tết, Bệnh viện Trung ương Huế cũng tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết, thăm hỏi, tặng quà; thực hiện miễn giảm chi phí điều trị, nằm viện trong dịp tết nhằm mang không khí tết đến với từng bệnh nhân, động viên bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh”, GS.TS. Phạm Như Hiệp chia sẻ.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI