Ấm lòng 1.000 giỏ quà san sẻ tiếp sức phụ nữ, trẻ em nhân ngày 20/10

20/10/2021 - 16:47

PNO - Từ ngày 20/10, 1.000 giỏ quà quyên góp thông qua chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” do ShopeeFood cùng Hội LHPN TPHCM phối hợp thực hiện được trao đến tay phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ảnh: Shopee
Ảnh: ShopeeFood

Chỉ trong 4 ngày, từ 16/10 đến hết 19/10, chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” đã thành công quyên góp được 1.000 giỏ quà đặt mua qua nền tảng ShopeeFood với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội LHPN TPHCM phát động.

Kết quả ấn tượng này đến từ sự đóng góp của hơn 800 nhà hảo tâm trên khắp Việt Nam, nhằm lan tỏa yêu thương, san sẻ và đùm bọc với phụ nữ, trẻ em - những đối tượng bị tổn thương và chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi đại dịch COVID-19. 

Với mong muốn chia sẻ và giúp đỡ các đối tượng phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định lại cuộc sống sau dịch bệnh, đại diện Hội LHPN TPHCM - đơn vị phát động chiến dịch “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” tại TPHCM cho biết: “Hội LHPN TPHCM rất vui mừng và trân trọng cảm ơn Hội LHPN Việt Nam, ShopeeFood đã đồng hành, chia sẻ cùng Hội thực hiện công tác chăm lo cho người dân ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Thông qua chương trình, phụ nữ và trẻ em tại TPHCM đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh sẽ nhận được những món quà ấm áp nghĩa tình. Những tình cảm yêu thương đó cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh để cùng người dân chung sức, với niềm tin sớm chiến thắng dịch COVID-19, đem lại bình yên cho thành phố”.

Hằng Châu

Nguồn: ShopeeFood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI