Alain Delon bị phát hiện tàng trữ không phép 72 khẩu súng

28/02/2024 - 12:13

PNO - Ngôi sao điện ảnh Pháp Alain Delon đã bị cảnh sát tịch thu 72 khẩu súng trong nhà, sau khi các công tố viên cáo buộc ông không có giấy phép sở hữu bất kỳ loại vũ khí nào.

Ngày 27/2, hãng thông tấn Pháp AFP đưa tin tài tử Alain Delon đã bị thu giữ 72 khẩu súng tại nhà ở vùng nông thôn Douchy - Montcorbon nằm cách Paris khoảng 140km. Theo AFP, công tố viên Jean-Cédric Gaux cáo buộc ngôi sao “không có giấy phép sở hữu súng”. Cảnh sát cũng được cho là đã tìm thấy, thu giữ 3.000 viên đạn và một trường bắn tại nhà của ông.

Dinh thự của Alain Delon ở Douchy - Montcorbon, Pháp
Dinh thự của Alain Delon ở Douchy - Montcorbon, Pháp

Theo tờ Le Parisien, cảnh sát đã được gọi đến dinh thự sang trọng của Alain Delon vào tuần trước, sau khi con gái của ông là Anouchka Delon (33 tuổi) sống ở Thụy Sĩ nói chuyện với một tạp chí thời trang về “bộ sưu tập” vũ khí của cha cô.

Anouchka nói với tạp chí Elle rằng cô luôn đi cùng với vệ sĩ của mình đến khu đất của gia đình. Cô nói thêm, các anh trai của cô luôn có vũ trang khi đi quanh nhà.

Alain Delon và con gái Anouchka Delon
Alain Delon và con gái Anouchka Delon

Đây không phải là lần đầu tiên Alain Delon gặp rắc rối với pháp luật về chuyện sở hữu súng. Năm 2011, cảnh sát ở Geneva từng được gọi đến căn hộ của ông vì có một cô gái tuổi teen bị bắn trong bữa tiệc do Alain-Fabien – con trai Alain Delon - tổ chức. Cô gái bị thương do một viên đạn vô tình bắn ra từ một khẩu súng lục cổ điển trong bữa tiệc.

Alain Delon (88 tuổi) hiếm khi lộ diện trong nhiều năm qua, nhất là kể từ khi ông bị đột quỵ vào tháng 7/2019. Lần hiếm hoi ông xuất hiện trước đông đảo công chúng là khi nhận Cành cọ vàng danh dự tại Liên hoan phim Cannes năm 2019. Tháng 10/2021, Alain Delon có tham dự đám tang ở Paris của đồng nghiệp là tài tử Jean-Paul Belmondo. 

Đám tang tài tử Jean Paul Belmondo là lần cuối cùng khán giả thấy Alain Delon xuất hiện trước đám đông
Đám tang tài tử Jean Paul Belmondo là lần cuối cùng khán giả thấy Alain Delon xuất hiện trước đám đông

Ngoài sức khỏe kém, cuộc sống của tài tử Alain Delon hiện nay còn kém may mắn khi 4 người con cùng cha khác mẹ tranh chấp tài sản của ông. Theo lệnh, Alain Delon không được phép bán bất kỳ tài sản lớn nào.

Con trai cả của Delon, nam diễn viên Anthony Delon, 59 tuổi, đã lên tiếng chỉ trích cô em gái Anouchka cùng cha khác mẹ vì che giấu kết quả kiểm tra nhận thức tiến hành ở Thụy Sỹ từ năm 2019 đến 2021 đối với cha của họ. Kết quả kiểm tra cho thấy Alain Delon bị suy giảm nhận thức.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI