Ai là nạn nhân của Công ty Vạn Phúc liên hệ công an để phục vụ điều tra

17/03/2022 - 11:18

PNO - Ngày 17/3, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đang điều tra xác minh vụ việc có dấu hiệu “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại đầu tư tổng hợp Vạn Phúc (gọi tắt là Công ty Vạn Phúc). Công an yêu cầu, ai là nạn nhân của Công ty Vạn Phúc, tới Cơ quan CSĐT Công an TPHCM để tố cáo, cung cấp tài liệu phục vụ việc điều tra.

Theo đó, Công ty TNHH MTV Đầu tư dịch vụ Gia Phú (gọi tắt là Công ty Gia Phú) ở quận 11 do ông Nguyễn Đức Minh làm giám đốc, và Chi nhánh Công ty TNHH Miwon Việt Nam ở TP. Thủ Đức do ông Bae Jin Sung (là giám đốc chi nhánh) làm đại diện đứng ra tố cáo Nguyễn Khắc Yên (người đại diện theo pháp luật của Công ty Vạn Phúc) có địa chỉ ở số 108 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình cùng các cá nhân liên quan có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thông qua mua bán hàng hóa tiêu dùng.

Cụ thể, năm 2021, Nguyễn Khắc Yên, Phan Thị Thanh Nhàn và các đối tượng liên quan sử dụng pháp nhân Công ty Vạn Phúc thông tin đến các đối tác về việc công ty này chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng (cà phê, sữa đặc, nước mắm, hạt nêm...) cho các công ty, xí nghiệp trong các khu công nghiệp. Công ty Vạn Phúc đặt hàng với số lượng ít và sau một thời gian thì đặt hàng số lượng lớn hơn. Sau khi nhận và bán được hàng, các cá nhân này viện nhiều cớ để kéo dài thời gian thanh toán rồi chặn liên lạc, nhằm chiếm đoạt tiền hàng.

Công an yêu cầu các đơn vị, cá nhân là nạn nhân của Công ty Vạn Phúc và các đối tượng liên quan chiếm đoạt tiền hàng bằng thủ đoạn trên liên hệ Cơ quan CSĐT Công an TPHCM (số 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10) để tố cáo và cung cấp tài liệu liên quan.

C.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI