AFC và California Fitness & Yoga hợp tác nâng tầm trải nghiệm sức khỏe toàn diện đến thế hệ trẻ

09/09/2024 - 16:17

PNO - AFC hợp tác với hệ thống California Fitness & Yoga đem đến giải pháp toàn diện về sức khỏe và thể chất cho khách hàng.

AFC, thương hiệu bánh quy của Mondelez Kinh Đô, vừa công bố hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga nhằm đem đến trải nghiệm toàn diện về sức khỏe và thể chất cho khách hàng trên toàn quốc. Bằng cách kết hợp các sản phẩm bánh AFC thơm ngon và giàu dinh dưỡng với các chương trình luyện tập tại California Fitness & Yoga, sự hợp tác này hứa hẹn đem lại một giải pháp toàn diện cho người dùng đang theo đuổi lối sống cân bằng, khỏe mạnh.

Sự hợp tác giữa AFC và California Fitness & Yoga đã mang lại những kết quả ấn tượng
Sự hợp tác giữa AFC và California Fitness & Yoga đã mang lại những kết quả ấn tượng

Trong khuôn khổ hợp tác kéo dài một năm bắt đầu từ tháng 7/2024, các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC sẽ được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc nhằm đem đến lựa chọn tiện lợi và lành mạnh cho hội viên của trung tâm trong suốt quá trình tập luyện.

Các sản phẩm bánh AFC không chỉ góp phần làm tăng sự đa dạng của các sản phẩm dinh dưỡng tại các trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc mà còn mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho hội viên. Hàng ngàn hội viên đã bày tỏ sự hào hứng khi các sản phẩm AFC xuất hiện tại các cơ sở California Fitness & Yoga, đặc biệt tại các khu vực tập yoga, chạy bộ...

An Liên

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI