AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

10/10/2024 - 14:26

PNO - Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỉ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam. Năm 2024, bên cạnh AEON Huế và AEON Tạ Quang Bửu (Quận 8, TPHCM) vừa khai trương, AEON Việt Nam sắp ra mắt thêm Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (Hà Nội) trong quý IV.

Trong năm 2024, AEON Việt Nam - công ty phụ trách mảng bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON tại Việt Nam, dự kiến khai trương tổng cộng 4 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH & ST).

AEON tiếp tục mở rộng tại Việt Nam, gia tăng điểm chạm với khách hàng
AEON tiếp tục mở rộng tại Việt Nam, gia tăng điểm chạm với khách hàng

Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban giám đốc điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng, góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON”.

AEON dự kiến khai trương AEON Xuân Thủy tại Hà Nội vào cuối năm 2024. Với quy mô lớn hơn, tiếp tục theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, AEON Xuân Thủy hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới cho người dân thủ đô.

Bên cạnh đó, theo ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ, AEON Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp và cơ hội hợp tác với các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam để triển khai các mô hình bán lẻ trong các tòa nhà và trung tâm thương mại của đối tác.

Hoàng Châu

Nguồn: AEON Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI