Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024

18/09/2024 - 18:13

PNO - Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024, diễn ra từ ngày 18/9/2024 đến 19/10/2024.

Năm nay, Acecook Việt Nam vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024, nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất ươm mầm thế hệ bóng đá trẻ, đặc biệt là các cầu thủ nữ, thực hiện hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam một cách toàn diện.

Lễ công bố nhà tài trợ chính
Lễ công bố nhà tài trợ chính - Ảnh: ACV

Giải Bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia, tiền thân là giải U18 do VFF tổ chức năm 2007. Trải qua gần 20 năm tổ chức, Giải Bóng đá nữ U19 Quốc gia đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đóng góp chung vào thành công của bóng đá nữ Việt Nam. Đây được xem là thời điểm quan trọng để Acecook Việt Nam có những hành động thiết thực giúp các cầu thủ nữ trẻ có điều kiện được rèn luyện phát triển tài năng của mình trở thành những "hạt giống" cho Đội tuyển Quốc gia trong tương lai.

Bên cạnh việc tạo điều kiện để ươm mầm cho các thế hệ trẻ của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam, Acecook Việt Nam còn mong muốn truyền tải thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong thể thao. Với cương vị là một thương hiệu mì ăn liền quốc dân, Acecook Việt Nam nỗ lực nâng cao nhận thức và thúc đẩy bình đẳng giới, cũng như trao quyền cho phái nữ.

Để theo dõi các thông tin mới nhất về Giải Bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia - Cúp Acecook 2024 cùng các hoạt động tài trợ thể thao khác của Acecook Việt Nam, hãy truy cập trang fanpage Acecook Happiness & More (https://www.facebook.com/AcecookHappinessandMore).

Thông tin thêm về Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vui lòng tham khảo tại website: https://acecookvietnam.vn/

Châu Khoa

Nguồn: ACV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI