Abbott ra mắt công thức đầu tiên bổ sung Ganglosides và 5 HMOs mang đến miễn dịch và trí tuệ vượt trội

18/10/2021 - 17:27

PNO - Abbott vừa cho ra mắt công thức Similac 4 mới, cải tiến hơn với 5 loại HMOs, probiotics BB-12 và Gangliosides giúp nâng cao hệ miễn dịch, và tăng cường phát triển nhận thức cho trẻ.

HMOs là thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ. Việc bổ sung 2’-FL HMO này đã giúp cha mẹ an tâm mang đến cho con nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường khả năng miễn dịch và tiêu hóa của trẻ.

Và để tiếp tục tối ưu hóa công thức này, Abbott nay bổ sung thêm phức hợp 5 loại HMOs, tiến gần hơn nữa đến tiêu chuẩn vàng. Đây là 5 loại HMOs phổ biến trong sữa mẹ bao gồm 2'-FL, 3-FL, LNT, 3’-SL, 6'-SL, trong đó 3-FL là một trong những HMO có nhiều nhất trong sữa của mẹ có gen tiết thấp, là thành phần quan trọng giúp ngăn chặn một số tác nhân gây bệnh và giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Công thức mới cũng bổ sung Probiotic BB-12, có hiệu quả tốt cho cả đường tiêu hóa và chức năng miễn dịch của trẻ; Gangliosides có vai trò quan trọng trong kết nối thần kinh, giúp trẻ phát triển trí não và nhận thức.

Ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam, chia sẻ: “Abbott vô cùng tự hào khi tiếp tục là nhãn hiệu tiên phong cho ra mắt công thức Similac 4 mới bổ sung 5 loại HMO và Gangliosides. Chúng tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều trẻ em được hưởng những lợi ích từ dinh dưỡng để có một sự khởi đầu vượt trội. Đây là hành động tiếp tục thể hiện cam kết của Abbott nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc cho trẻ em Việt Nam có một khởi đầu khỏe mạnh để phát triển tốt hơn”.

Thanh Hoa

Nguồn: Abbott Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI