Á hậu Trương Diễm Trinh hợp tác đưa B.B Nature đến các bệnh viện, phòng khám tại TPHCM

18/11/2023 - 13:14

PNO - Vừa tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh, Á hậu Doanh nhân hoàn vũ – Tổng giám đốc (CEO) B.B Nature Trương Diễm Trinh tiếp tục được lời mời nghiên cứu tiến sĩ kinh tế tại Đan Mạch. Chào đón nấc thang mới này, cô lập chiến lược đưa các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên hợp tác tại tất cả các phòng khám đa khoa, bệnh viện TPHCM.

CEO B.B Nature Trương Diễm Trinh cho biết, cô vừa bảo vệ thành công luận án tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Trường ĐH Văn Hiến và nhận tin vui được lời mời nghiên cứu tiến sĩ kinh tế tại Trường Kinh doanh quốc tế Scandinavia (Đan Mạch) với học bổng 50% khóa học toàn phần.

Trương Diễm Trinh ngày tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh - Đại học Văn Hiến
Trương Diễm Trinh ngày tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh - Đại học Văn Hiến

Trương Diễm Trinh được biết đến là nữ doanh nhân trẻ mang khát vọng đưa các mỹ phẩm, sản phẩm được sản xuất từ thảo mộc thiên nhiên như son môi, dầu gội đầu, sen trà... gắn với thương hiệu B.B Nature (https://bbnature.vn) ra mắt vào đầu năm 2022.

CEO Trương Diễm Trinh ngày ra mắt thương hiệu B.B Nature - Ảnh: B.B Nature
CEO Trương Diễm Trinh ngày ra mắt thương hiệu B.B Nature - Ảnh: B.B Nature

Nữ doanh nhân gốc Cà Mau cũng được công chúng biết đến với hàng loạt danh hiệu: Á khôi nét đẹp sinh viên Văn Hiến; Hoa khôi Duyên dáng thanh lịch Tiền Giang và lọt Top 11 cuộc thi diễn viên điện ảnh triển vọng “Ngôi sao ngày mai”. Năm 2018, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 được diễn ra tại Osaka (Nhật Bản), người đẹp xuất sắc dành vị trí á hậu. Cô là đại sứ Hội khuyến học 32 tỉnh thành phía Nam năm 2015.

Nói về quyết định đi theo con đường kinh doanh, Trương Diễm Trinh cho rằng, cô thừa hưởng gen kinh doanh của gia đình khi bố mẹ đều thành công ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nuôi trồng thủy sản và phân phối thức ăn thủy sản. Do vậy, cô quyết định dấn thân vào lĩnh kinh doanh với khát vọng đưa các đến dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe tự thân của mỗi người.

Hiện tại, các dòng sản phẩm mang thương hiệu B.B Nature đã có mặt ở nhiều địa phương trong nước, các spa, bệnh viện thẩm mỹ. “B.B Nature đang xây dựng chiến lược đến năm 2025 sẽ hợp tác với tất cả các phòng khám, bệnh viện tại TPHCM, đồng thời cho ra mắt thêm các sản phẩm mới ở phân khúc khách hàng bình dân để mọi người có thể tiếp cận được các sản phẩm tốt với giá thành hợp lý” - CEO Trương Diễm Trinh cho biết.

                                                                                                         Thịnh Vượng

Nguồn: B.B Nature

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI