Á hậu Quốc tế Thúy Vân cổ vũ lối sống xanh với mỹ phẩm thuần chay

25/04/2024 - 09:25

PNO - Chiều ngày 24/4, tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024, Á hậu quốc tế Thúy Vân, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thuần chay SHEGAN, đã chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn của mình trong việc thúc đẩy lối sống xanh thông qua sản phẩm làm đẹp.

Thành lập năm 2022 bởi nàng hậu đa tài Thúy Vân, SHEGAN là thương hiệu mỹ phẩm mang đến những sản phẩm chăm sóc da với nguyên liệu thuần chay, có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính. Ngay khi được “trình làng” trên thị trường, SHEGAN đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và lòng tin của người tiêu dùng bởi cam kết về sự thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, cùng với giải pháp bao bì thân thiện môi trường. Thúy Vân tin rằng mỹ phẩm không chỉ là để làm đẹp mà còn là để chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường. Từ đó, thương hiệu SHEGAN đã cho ra mắt các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời hướng tới kinh tế tuần hoàn và kinh tế xanh.

Với những định hướng rõ ràng, SHEGAN đã không ngừng phát triển và định hình mình trên các sàn thương mại điện tử. Với cam kết về chất lượng và ý thức về môi trường, SHEGAN đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

Chia sẻ tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức với chủ đề “Thương mại điện tử bền vững”, Thúy Vân đã đưa ra những con số ấn tượng. Chỉ sau một năm ra mắt, thương hiệu SHEGAN đã có hơn 15.000 khách hàng, vượt qua con số 500 đơn 1 ngày và đang tiến gần đến con số 1.000 đơn 1 ngày. Việc đạt hạng nhất trong top bán chạy và “cháy hàng” nhanh chóng của các sản phẩm là minh chứng rõ ràng cho sức hút của thương hiệu. Thúy Vân cho biết “Thành tựu trên là kết quả của việc chuyên nghiệp hóa từ đầu, không đợi đến khi có sản phẩm trong tay mới bắt đầu, mà ngược lại, SHEGAN đã xây dựng cơ sở hạ tầng và chiến lược bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử từ khi chưa có sản phẩm để tiết kiệm thời gian và công sức”.

Trải qua một năm tham gia vào các sàn thương mại điện tử, Thúy Vân cũng đã rút ra những bài học quý báu. Chất lượng sản phẩm, chiến lược phù hợp và sự lựa chọn đối tác chuyên nghiệp được xem là những yếu tố then chốt giúp SHEGAN đạt được thành công.

Cụ thể, SHEGAN luôn tập trung vào việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi, đảm bảo sự trung thành của khách hàng. Đồng thời, thương hiệu không sử dụng chiến lược giảm giá quá mức trên 50%, mà tập trung vào giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách bền vững.

Ngoài ra, SHEGAN hiểu rõ thế mạnh của mình từ đó tập trung lựa chọn chiến lược phù hợp, tiếp cận khách hàng thông qua những câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng. Cuối cùng, SHEGAN nhấn mạnh về việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp trong thương mại điện tử. Việc hợp tác với các đối tác uy tín và chuyên nghiệp không chỉ giúp SHEGAN đảm bảo sự hiệu quả trong hoạt động kinh doanh mà còn góp phần tạo ra một ngành thương mại điện tử Việt Nam uy tín và bền vững hơn.

Trên hành trình phát triển của mình, SHEGAN không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là biểu tượng của sự ý thức và cam kết bền vững. Với sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng, SHEGAN hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường và đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Hà Châu

Nguồn: SHEGAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI