Á hậu Kim Duyên, Thủy Tiên đọ sắc cùng hoa hậu Hương Giang

16/04/2023 - 19:18

PNO - Cùng xuất hiện tại một sự kiện triển lãm, Á hậu Kim Duyên, Thủy Tiên có dịp đọ sắc cùng đàn chị hoa hậu Hương Giang.

 

Á hậu Kim Duyên và Á hậu Thủy Tiên cùng góp mặt tại sự kiện triển lãm nghệ thuật Sự sống diễn ra tại TP.HCM. Được biết đây là dự án do tổ chức DPA khởi xướng, có mục tiêu bảo tồn thiên nhiên và gìn giữ di sản, thông qua các hình thức biểu diễn nghệ thuật.
Á hậu Kim Duyên và Á hậu Thủy Tiên vừa có dịp hội ngộ tại sự kiện triển lãm nghệ thuật mang tên Sự sống diễn ra tại TPHCM. Được biết đây là dự án do tổ chức DPA khởi xướng, với mục tiêu bảo tồn thiên nhiên và gìn giữ di sản, thông qua các hình thức biểu diễn nghệ thuật.
Triển lãm kết hợp hài hòa các loại hình nghệ thuật như sắp đặt, trình diễn, hội họa, ánh sáng, âm nhạc… giúp khách mời có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến thưởng thức.
Có mặt tại sự kiện, 2 á hậu đều chọn bộ suit tông trắng thanh lịch, trang điểm sắc sảo khoe vẻ đẹp quyến rũ. 
Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện với nhan sắc trẻ trung. Bà mẹ 2 con chọn váy cổ yếm, sắc trắng tinh khôi toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng.
Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện với nhan sắc trẻ trung. Bà mẹ 2 con chọn váy cổ yếm, sắc trắng tinh khôi toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng.
Tạo dáng cùng 2 đàn em, hoa hậu Hương Giang không hề lép vế
Tạo dáng cùng 2 đàn em, hoa hậu Hương Giang không hề lép vế khi vẫn sở hữu thần thái quyến rũ, vóc dáng thon thả cùng vẻ đẹp trẻ trung, hack tuổi.
Sau khi giành ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia 2022, người đẹp quê Cần Thơ tập trung cho những dự án cá nhân. Thỉnh thoảng cô góp mặt tại một số sự kiện giải trí
Sau khi giành ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên tập trung cho những dự án cá nhân. Thỉnh thoảng cô góp mặt tại một số sự kiện giải trí. Người đẹp Cần Thơ cho biết thông qua triển lãm bản thân đã ý thức hơn về việc phải yêu thương và trân trọng môi trường sống.
Á hậu Thủy Tiên cũng nhiều lần tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, đi trồng rừng nên bản thân r
Á hậu Thủy Tiên cũng nhiều lần tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, đi trồng rừng nên bản thân luôn muốn truyền động lực, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến với mọi người.
''Hoàng tử sơn ca'' Quang Vinh cũng có mặt tại sự kiện triển lãm lần này. Anh diện bộ vest trắng,
''Hoàng tử sơn ca'' Quang Vinh cũng có mặt tại sự kiện triển lãm lần này. Anh diện bộ vest trắng chỉn chu, lịch lãm và trẻ trung bất ngờ.
Triển lãm là kết hợp hài hòa các loại hình nghệ thuật như sắp đặt, trình diễn, hội họa, ánh sáng, âm nhạc… giúp khách mời có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến thưởng thức.
Triển lãm Sự sống là kết hợp hài hòa các loại hình nghệ thuật như sắp đặt, trình diễn, hội họa, ánh sáng, âm nhạc… giúp người xem có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến thưởng thức.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI