Á hậu Kim Duyên biến thành "Phở" trong mắt người đẹp Thái Lan

03/07/2022 - 15:21

PNO - Á hậu Kim Duyên và người đẹp Praewwanich - đại diện Thái Lan tại "Hoa hậu Siêu quốc gia 2022" dùng món ăn để nhớ tên nhau, thay cho tên thật.

 

Kim Duyên và Praewwanich trước khi tham gia phần thi siêu mẫu
Kim Duyên và Praewwanich trước khi tham gia phần thi siêu mẫu

Trong đoạn video được Kim Duyên chia sẻ trên mạng xã hội, cô và người đẹp Thái Lan tập gọi tên nhau. Tên của Kim Duyên rất khó đánh vần, trong khi đó tên của Praewwanich cũng khá dài để có thể ghi nhớ trọn vẹn. Vì thế, để giải quyết vấn đề, hai người đẹp quyết định đặt biệt danh cho nhau. 

Kim Duyên dùng món tomyum (món ăn đặc trưng của Thái Lan) để gọi Praewwanich, còn người đẹp Thái Lan dùng món phở để gọi Kim Duyên. Praewwanich biết đây là món ăn đặc trưng, nổi tiếng của Việt Nam. Dưới đoạn video, nhiều khán giả để lại bình luận: "Hai cô gái thật dễ thương, đáng yêu", "Một cách dễ thương để giới thiệu về văn hóa quốc gia"...

Trước khi bước vào phần thi siêu mẫu, hai người đẹp livestream để chia sẻ cùng khán giả quê nhà. Nhiều khán giả thích thú khi nghe hai người đẹp gọi nhau bằng tên hai món ăn đặc trưng của hai quốc gia. 

*Kim Duyên và đại diện Thái Lan gọi tên nhau bằng món ăn để dễ ghi nhớ:

 

 

Kim Duyên và các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã bước vào một số phần thi phụ như: tài năng, siêu mẫu... Tại phần thi siêu mẫu vừa mới diễn ra, Kim Duyên lọt top 5 chung cuộc, là thí sinh xuất sắc nhất khu vực châu Á, Đại diện Thái Lan dừng chân sớm ở phần thi này. Kết quả do ban giám khảo quyết định hoàn toàn.

Kim Duyên trải qua hai vòng thi, với hai kiểu trang phục khác nhau. Theo nhận xét của nhiều khán giả, Kim Duyên đi vững, có lực, khắc phục được nhược điểm hay lắc đầu khi trình diễn. Chia sẻ sau khi giành được vị trí cao, người đẹp nói: "Chiến thắng lần này là nỗ lực của tôi, ê-kíp và cả những người yêu quý, đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của dân tộc". Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tin rằng đây là món quà chân thành nhất gửi đến khán giả, người hâm mộ.

Kim Duyên (bìa trái) và các thí sinh trong top 5 chung cuộc
Kim Duyên (bìa trái) và các thí sinh trong top 5 chung cuộc của phần thi siêu mẫu 

*Kim Duyên được gọi tên vào top 5 phần thi siêu mẫu:

 

 

Kim Duyên được đánh giá là một trong những thí sinh sáng của cuộc thi năm nay. Đại diện Việt Nam có thân hình gợi cảm, cân đối, phong cách thời trang thu hút. Kim Duyên tập gym mỗi ngày để cải thiện hình thể. Người đẹp cũng dành thời gian đạp xe để giảm mỡ. Năm ngoái, khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyên nhận nhiều nhận xét tiêu cực khi nói, phát âm tiếng Anh không chuẩn. Lần này, Kim Duyên ăn nói tự tin, lưu loát hơn, phần phát âm được cải thiện rõ nhờ quá trình rèn luyện, trau dồi.

Trong các hoạt động vừa qua, Kim Duyên có sự kết nối khá tốt với các thí sinh. Người đẹp chỉ dẫn họ chào khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt, giới thiệu những nét đặc biệt về quê hương Cần Thơ, nơi có chợ nổi Cái Răng nổi tiếng. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI