95 "quý ông" ở Quảng Bình trở thành hội viên danh dự Hội Phụ nữ

16/09/2023 - 17:07

PNO - Bà Diệp Thị Minh Quyết - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh Quảng Bình - cho biết, đến 16/9, Hội LHPN các cấp của tỉnh đã kết nạp 95 nam giới thành hội viên danh dự của hội.

Cũng theo bà Minh Quyết, thời gian qua, Hội LHPN tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác vận động, thu hút các cá nhân có uy tín, có ảnh hưởng trong cộng đồng trở thành hội viên danh dự của tổ chức hội.

Nhiều hội viên là nam giới ở Quảng Bình đã có nhiều đóng góp quan trọng trong các hoạt động của Hội LHPN Việt Nam tỉnh Quảng Bình
Nhiều "quý ông" ở Quảng Bình trở thành hội viên danh dự của hội

95 hội viên danh dự đều là những người đã đồng hành với phong trào hội, tích cực trong các hoạt động vì sự phát triển của phụ nữ và hội phụ nữ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế trong hội viên hội phụ nữ tại địa phương.

"Với việc mời các anh vào hội, Hội LHPN tỉnh Quảng Bình mong muốn các anh sẽ tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng với cán bộ, hội viên phụ nữ hơn nữa, nhằm góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, vì mục tiêu bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ” - bà Diệp Thị Minh Quyết nói.

 

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI