9 người thương vong sau vụ xả súng tại Mỹ

22/06/2024 - 07:14

PNO - Cảnh sát cho biết 2 người đã thiệt mạng và 7 người khác, trong đó có 1 cảnh sát, bị thương trong vụ xả súng tại một cửa hàng tạp hóa ở bang Arkansas, ngày 21/6.

Xe cảnh sát vẫn có mặt tại hiện trường vụ nổ súng tại cửa hàng tạp hóa Mad Butcher
Xe cảnh sát có mặt tại hiện trường, sau vụ nổ súng tại cửa hàng tạp hóa Mad Butcher, ngày 21/6 - Ảnh: AP

Vụ xả súng xảy ra tại cửa hàng tạp hóa Mad Butcher ở Fordyce - một thị trấn có 3.200 dân, cách Little Rock khoảng 112km về phía nam.

Cảnh sát bang Arkansas cho biết kẻ xả súng bị thương nặng, sau khi bị cảnh sát bắn và bắt giữ. 1 sĩ quan cũng nằm trong số những người bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát chưa cho biết ngay vụ nổ súng xảy ra bên trong hay bên ngoài cửa hàng.

Các nhà chức trách dự kiến sẽ tổ chức một cuộc họp báo về vụ việc.

Các video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, ít nhất 1 nạn nhân nằm trong bãi đậu xe và hàng loạt tiếng súng vang lên. Trong khi đó, theo hình ảnh từ các phóng viên tại hiện trường, có nhiều vết đạn trên cửa sổ của cửa hàng tạp hóa.

Thống đốc Sarah Huckabee Sanders cho biết trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter), rằng bà đã được thông báo tóm tắt về vụ việc.

Bà nói: “Tôi biết ơn cơ quan thực thi pháp luật và những người ứng phó đầu tiên vì đã hành động nhanh chóng, để cứu mạng sống của mọi người. Tôi gửi lời cầu nguyện đến các nạn nhân và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc kinh hoàng này”.

Minh Hương (theo AP và Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI