9 học sinh lớp 4 bị ngộ độc sau khi ăn kẹo mua ở cổng trường

27/04/2023 - 12:48

PNO - Trưa 27/4, Trung tâm Y tế TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vẫn đang cấp cứu, chăm sóc cho 9 học sinh Trường tiểu học Tân Thành (xã Tân Thành, TP Đồng Xoài) bị ngộ độc thực phẩm nghi do ăn kẹo mua ở cổng trường.

 

9 học sinh bị ngộ độc sau khi ăn kẹo ngoài cổng trường
9 học sinh lớp 4 bị ngộ độc 

Trước đó, khoảng 9g sáng cùng ngày, một số học sinh lớp 4/2, Trường tiểu học Tân Thành mua 1 gói kẹo ở cổng trường, sau đó đưa vào cho 18 bạn cùng ăn. Sau khi ăn xong, trong giờ học, 9 em học sinh có dấu hiệu đau bụng, đau đầu, nôn ói.

Sau khi ăn kẹo, các em học sinh có biểu hiện nôn ói, đau bụng và được đưa đi cấp cứu 
Sau khi ăn kẹo, các em học sinh có biểu hiện nôn ói, đau bụng và được đưa đi cấp cứu 

Ngay sau đó, 9 em học sinh này đã được nhà trường đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế Đồng Xoài. Nhà trường cũng đã báo cáo chính quyền địa phương và ngành y tế thành phố đến lập biên bản, xác minh vụ việc.

Gói kẹo cả 9 em học sinh cùng ăn
Gói kẹo cả 9 em học sinh cùng ăn

9 học sinh cho biết, tất cả các em đều ăn chung một loại kẹo ổi được mua trước cổng trường. “Lúc đầu con ăn con không bị gì, khi vào tiết tiếng Anh, viết bài tụi con mới bắt đầu thấy buồn nôn, mắc ói, đau bụng. Ngay sau đó tụi con được thầy cô đưa đi cấp cứu” - em Trương Hoàng N. U., học sinh lớp 4/2 cho biết.

Các bác sĩ Trung tâm Y tế TP Đồng Xoài cho biết, thời điểm nhập viện, 9 học sinh này có các triệu chứng như: sốt, đau bụng, buồn nôn, ói, đi cầu dạng tiêu chảy. Đến trưa cùng ngày, sức khỏe của các em đã dần ổn định trở lại và các em đang tiếp tục được theo dõi.

Công an TP Đồng Xoài đang làm việc với nơi các em học sinh mua kẹo, đồng thời niêm phong gói kẹo để kiểm tra, làm rõ.

Đặng Anh

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI