9 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hồng Kông

28/02/2024 - 08:09

PNO - Loài hoa có màu hồng mộng mơ này đang nở rộ ở Hồng Kông (Trung Quốc). Du khách có thể đến công viên Thiên Thủy Vi, ven sông Thành Môn cùng 7 điểm khác để ngắm hoa anh đào. Trong một hoặc hai tuần, từ tháng Hai đến tháng Ba là chúng vô cùng rực rỡ.

Công viên Thiên Thủy Vi

Hoa anh đào ở công viên Thiên Thủy Vi đã nở rộ. Với hơn 30 cây hoa anh đào đang khoe sắc thì đây là một địa điểm tuyệt vời để có những bức ảnh thật lung linh trong mùa xuân này.

Phố Hàng Minh

Có khoảng 10 cây hoa anh đào ở Mã An Sơn trong khu vực phố Hàng Minh đã khiến nơi đây trở thành một nơi hoàn hảo để những người yêu hoa ghé thăm.

Công viên Lai Chi Kok

Công viên Lai Chi Kok hiện được tô điểm bởi hoa anh đào Yoshino trắng, một loài hoa anh đào ít thấy ở Hồng Kông. Vì vậy du khách nhớ ghé thăm vào thời kỳ hoa nở rộ nhất.

Ven sông Thành Môn

Nằm cạnh con đường đạp xe dọc sông Thành Môn, công viên Con đường Vua có hơn 100 cây hoa anh đào thuộc giống Fuji Sakura của Nhật Bản. Màu hồng tinh tế của hoa chạy dài theo sông Thành Môn đã tạo nên một bức tranh thật đẹp.

Công viên bờ sông Đại Bộ

Là một địa điểm dã ngoại nổi tiếng, công viên bờ sông Đại Bộ có hơn 80 cây hoa anh đào thuộc nhiều loại khác nhau, mỗi cây đều có những đặc điểm độc đáo. Đây là một nơi không thể bỏ qua cho những người yêu thiên nhiên.

Công viên Velodrome Hồng Kông

Có hàng chục cây hoa anh đào tại công viên Velodrome Hồng Kông, có cả giống anh đào Campanulata của Đài Loan (Trung Quốc) và giống anh đào Yoshino. Bắt đầu từ khoảng tháng Ba, công viên nổi bật với những bông hoa màu hồng rực rỡ tuyệt đẹp.

Công viên quay Đại Mạo Sơn

Vườn hoa anh đào ở lối vào công viên quay Đại Mạo Sơn là nơi có khoảng 20 cây Hikanzakura. Hãy tản bộ thong thả dọc theo con đường mòn tự nhiên của công viên và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của hoa anh đào. 

Vườn hoa anh đào phía nam Xích Liệp Giác

Nằm ở Tung Chung dọc theo đường phía nam Xích Liệp Giác, vườn hoa anh đào này có khoảng 85 cây hoa anh đào. Ẩn mình dưới chân đồi Scenic, mỗi năm khu vườn này thu hút rất nhiều du khách.

Công viên thung lũng Thành Môn

Công viên thung lũng Thành Môn của Thuyên Loan có một số cây anh đào Yoshino và những cây anh đào Campanulata được trồng bên trong. Đến đây, chắc chắn du khách sẽ đắm chìm trong biển màu hồng và trắng thơ mộng.

Xuân Bình (theo Timeout)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI