7 thị trấn nhỏ kỳ lạ ở Mỹ

23/09/2024 - 12:13

PNO - Thị trấn chỉ 1 người sinh sống, tất cả người dân sống trong 1 mái nhà, thị trấn ma ám, tên thị trấn được đặt theo tên người đàn ông bị ghét nhất là những điều kỳ lạ ở các thị trấn nhỏ của Mỹ.

Whittier, bang Alaska

377 người của thị trấn Whittier cùng sống trong chung cư Begich Towers. Chung cư này có 3 tòa nhà thông nhau, có 1 phòng khám sức khỏe, 1 cửa hàng tạp hóa, bưu điện và một tiệm giặt ủi. Tất cả các tiện nghi đều nằm dưới cùng một mái nhà là một lợi thế, nhất là trong mùa mưa và mùa đông.

Đến Whittie, du khách nên khám phá các sông băng, ngắm động vật hoang dã, đi bộ trên những con đường mòn tuyệt đẹp. Mùa hè là thời điểm đẹp nhất để đến đây.

Gatlinburg, bang Tennessee

Đây là thị trấn miền núi có thiên nhiên tuyệt đẹp và lịch sử phong phú. Ban đầu nơi này có tên là White Oak Flats, sau đó được đặt theo tên người đàn ông bị ghét nhất thị trấn tên là Radford Gatlin. Ở đây có bảo tàng về lọ đựng muối và hạt tiêu, lưu giữ hơn 20.000 bộ lọ đựng với đủ loại chất liệu, hình dạng và kích cỡ từ nhiều nơi trên thế giới. Thú vị hơn là thủy cung Ripley với hơn 10.000 sinh vật biển, nhiều hơn tổng số cư dân trong thị trấn. Hãy đến đây vào mùa thu để có thời tiết đẹp và ngắm lá thu.

Monowi, bang Nebraska

Theo cuộc điều tra dân số vào năm 2000 thì thị trấn này có 2 người, đó là Elsie Eiler và chồng bà. Năm 2004, ông Rudy qua đời và bà Elsie trở thành cư dân duy nhất của Monowi. Bà vừa làm thị trưởng, vừa làm người thu thuế, nhân viên văn phòng, thư ký và thủ thư. Bà cũng điều hành Monowi Tavern, doanh nghiệp duy nhất trong thị trấn.

Jerome, bang Arizona

Được xây trên đồi Cleopatra, thị trấn này từng có nhiều quán rượu, sòng bạc và nhà thổ. Đến Jerome, du khách tham quan Nelly Bly Kaleidoscope, một đại lý bán kính vạn hoa lớn nhất thế giới, trưng bày tác phẩm nghệ thuật của 90 nghệ sĩ. Thêm nữa là Ghosh Town (thị trấn ma), House of the Edge of Time nằm trên sườn núi cũng là địa điểm nên trải nghiệm. Mùa xuân và mùa thu rất thích hợp để đến đây.

Seaside, bang Florida

Seaside là nơi nghỉ dưỡng ven biển hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự yên tĩnh và giản dị. Kiến ​​trúc trong thị trấn có màu pastel, hàng rào nhà thì màu trắng. Thú vị là thị trấn có xe tải thực phẩm Airstream phục vụ cư dân đủ loại món ăn ngon. Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm ở Seaside.

Hell, bang Michigan

Đây là một trong những thị trấn kỳ lạ ở Mỹ. Không chỉ có tên kỳ lạ (Hell có nghĩa là địa ngục) mà thị trấn còn trang trí Halloween quanh năm cùng nhiều trò chơi chữ ma quái. Mùa hè thời tiết rất tuyệt nên thích hợp để đến đây.

Bisbee, bang Arizona

Nếu du khách thích sự lập dị và khám phá nơi khác thường thì hãy ghé Bisbee. Ở đây có tuyến đường dài 7,2km quanh co có 1.000 bậc thang. Hàng năm, Bisbee đều tổ chức cuộc thi leo cầu thang này. Thị trấn còn có Bisbee Inn, một trong những địa điểm nổi tiếng với các hoạt động ma quái. Thời tiết đẹp nhất ở Bisbee là mùa xuân và mùa thu.

Xuân Bình (theo the Travel)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI