7 kiểu váy cưới thịnh hành trong năm 2022

08/04/2022 - 16:35

PNO - Từ váy cưới kiểu nàng tiên cá đến những chiếc váy dạ hội cổ điển, hiện đại hứa hẹn giúp các cô dâu có vẻ ngoài xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

 

Chiếc váy cưới kiểu nàng tiên tiên cả được dự đoán là xu hướng thịnh hành trong năm 2022. Kiểu dáng này hoàn hảo và phù hợp cho mọi vóc dáng, có thiết kế ôm sát đường cong phần thần trên, xòe ra dưới đầu gối.Trên thực tế, đó là kiểu váy phổ biến đến nỗi ngay cả bản thân Kate Middleton cũng mặc một thứ khá giống khi cô kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011 và đến nay vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý.
Chiếc váy cưới kiểu nàng tiên cá được dự đoán là xu hướng thịnh hành trong năm 2022. Kiểu dáng này hoàn hảo và phù hợp cho mọi vóc dáng, có thiết kế ôm sát đường cong phần thân trên, xòe ra dưới đầu gối. Trên thực tế, bộ cánh phổ biến đến nỗi ngay cả công nương Kate Middleton cũng từng khoác lên mình khi kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011.
Đối với những cô dâu đang tìm kiếm những mẫu váy cổ tích, chiếc váy cưới dạ hội là lựa chọn vô cùng phù hợp. Thiết kế với những lớp vải tuyn nhẹ đang được yêu thích hiện nay có thể tôn lên vẻ thanh tao và lãng mạn cho cô đâu. Đôi với phái đpẹ có vóc dáng nhỏ nhắn nên tránh quá nhiều đường viền và trang trí trên bộ cánh.
Đối với những cô dâu đang tìm kiếm những mẫu váy cổ tích, chiếc váy cưới dạ hội là lựa chọn vô cùng phù hợp. Thiết kế với những lớp vải tuyn nhẹ có thể tôn lên vẻ đẹp thanh tao và lãng mạn cho các bạn nữ. Tuy nhiên có lưu ý nhỏ cho phái đẹp có vóc dáng nhỏ nhắn là cần nên tránh quá nhiều đường viền và trang trí trên bộ cánh.
Mẫu váy cưới chữ A cũng là một trong những kiểu váy phổ biến nhất mà phái đẹp ưa chuộng trong những năm qua nhờ hình dáng bồng bềnh, nữ tính. Nếu sử dụng chất liệu satin hứa hẹn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài cổ điển, trong khi vải tuyn hoặc organza là những lựa chọn hiện đại. Nếu bạn thích làn da ngăm, hãy thử kiểu cổ chữ V sâu, siêu hợp xu hướng và rất quyến rũ. Dáng váy này được khá nhiều người nổi tiếng yêu thích bao gồm cả Hailey Bieber. Trong đám cưới của cô với Justin Bieber vào năm 2019, cô được nhìn thấy mặc một bộ đồ nổi bật được thiết kế bởi Virgil Abloh quá cố.
Váy cưới chữ A cũng là một trong những kiểu váy phổ biến nhất trong những năm qua nhờ hình dáng bồng bềnh, nữ tính. Nếu như chất liệu satin hứa hẹn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài cổ điển, thì vải tuyn hoặc organza giúp các cô dâu thêm phần hiện đại và trẻ trung. Với những bạn có nước da ngâm hãy thử kiểu cổ chữ V sâu, khá hợp xu hướng và quyến rũ. 
Nếu bạn thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, giản đơn thì không nên bỏ qua kiểu váy Trumpet. Bề ngoài váy Trumpet khá giống với váy cưới đuôi cá nhưng nhờ phần xòe của đuôi váy bắt đầu từ đùi giúp cô dâu thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Với phái đẹp có tạng người gây, dáng người quả táo sẽ khá phù hợp với mẫu váy này.
Nếu bạn thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, giản đơn thì không nên bỏ qua kiểu váy Trumpet. Bề ngoài váy Trumpet khá giống với váy cưới đuôi cá nhưng nhờ phần xòe của váy bắt đầu từ đùi giúp cô dâu thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Phái đẹp có tạng người gầy, dáng người quả táo cực kỳ phù hợp với mẫu váy này.
Váy cưới xuyên thấu từng được hoa hậu Priyanka Chopra diện trong hôn lễ của mình cũng đượ xem là một trong những mấu váy hứa hẹn thịnh hành trong năm nay. Thiết kế vừa vặn, ôm sát cơ thể được đánh giá phù hợp cho chị em có dáng người trọn trịa hoặc những ai yêu thích sự bóng bẩy, gợi cảm.
Váy cưới xuyên thấu từng được hoa hậu Priyanka Chopra diện trong hôn lễ của mình cũng nằm trong danh sách những mẫu váy hứa hẹn thịnh hành trong năm nay. Thiết kế vừa vặn, ôm sát cơ thể được đánh giá phù hợp cho chị em có dáng người trọn trịa hoặc những ai yêu thích sự bóng bẩy, gợi cảm.
Những chiếc váy cưới ngắn có thiết kế cúp ngực, trễ vai hiện đại đang nhanh chóng phổ biến trong thời gian gần đây. Trong tiệc cưới của mình, Gwen Stefani vô cùng nổi bật với mấu váy ngắn có chất liệu vải lụa và đính sequin ở eo, cô còn gây ấn tượng khi kết hợp cùng đôi boot gót nhọn tôn lên vẻ ngoài trẻ trung.
Váy cưới ngắn có thiết kế cúp ngực, trễ vai hiện đại cũng đang dần phổ biến trong thời gian gần đây. Trong tiệc cưới của mình, Gwen Stefani vô cùng nổi bật khi khoác lên mình bộ váy ngắn có chất liệu lụa và đính sequin ở eo, cô còn gây ấn tượng khi kết hợp cùng đôi boot gót nhọn tôn lên vẻ ngoài trẻ trung.
Váy cưới suông là một trong những thiết kế sang trọng được các chị em lựa chọn khi khoác lên mình trong ngày trọng đại. Kiểu dáng đẹp và đơn giản phù hợp với những ai yêu thích phong cách thanh lịch.
Váy cưới suông là một trong những thiết kế sang trọng được các chị em lựa chọn trong ngày trọng đại. Kiểu dáng đẹp và đơn giản phù hợp với những ai yêu thích phong cách thanh lịch.

Thu Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI