6 người Việt tử vong trong khách sạn ở Bangkok, Thái Lan

16/07/2024 - 21:47

PNO - Tờ Bangkok Post thông tin, 6 người gốc Việt đã thiệt mạng bí ẩn tại một phòng khách sạn sang trọng ở thủ đô Bangkok, Thái Lan ngay trước thời điểm trả phòng.

Cảnh sát đã được thông báo về vụ án mạng xảy ra tại khách sạn Grand Hyatt Erawan ở khu Ratchaprasong, quận Pathum Wan, Bangkok vào khoảng 17g30 chiều 16/7.

Cảnh sát pháp y khám nghiệm hiện trường tại khách sạn Grand Hyatt Erawan ở Bangkok vào tối thứ 16/7- Ảnh: Bangkok Post
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, tối 16/7 - Ảnh: Bangkok Post

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thi thể 3 người đàn ông cùng 3 phụ nữ (độ tuổi từ 37 đến 56) trong một căn phòng. Không có dấu hiệu xô xát được tìm thấy. Theo khách sạn, nhóm khách dự kiến sẽ rời đi trong ngày 16/7.

Một quan chức cảnh sát giấu tên đã bác bỏ những thông tin công bố trước đó trên truyền thông Thái Lan rằng 6 người thiệt mạng trong một vụ nổ súng. Quan chức này nói thêm với hãng tin Reuters: “Không có dấu hiệu của súng đạn”.

Tờ báo Matichon của Thái Lan dẫn lời thiếu tướng Thiradej Thamsuthee - Tư lệnh Đội điều tra, Cục Cảnh sát Thủ đô Bangkok - tiết lộ, các nạn nhân có dấu vết uống trà, cà phê.

Cảnh sát đang kiểm tra đoạn phim an ninh tại khách sạn và thẩm vấn các nhân chứng để thu thập manh mối. Hiện vẫn chưa rõ liệu họ tự tử hay bị đầu độc.

Cơ quan điều tra xác định, các nạn nhân gồm 2 người gốc Việt quốc tịch Mỹ và 4 người quốc tịch Việt Nam. Theo tờ Matichon, các nạn nhân đến Thái Lan vào những ngày khác nhau trong khoảng thời gian từ ngày 4 - 12/7.

Theo các nhà điều tra, nguyên nhân tử vong ban đầu của các nạn nhân được cho là ngộ độc
Theo các nhà điều tra, nguyên nhân tử vong ban đầu của các nạn nhân được cho là ngộ độc - Ảnh: Mathichon

Cảnh sát tập trung bên ngoài một phòng khách sạn ở Bangkok nơi phát hiện 6 người thiệt mạng - Ảnh: Bangkok Post
Cảnh sát tập trung bên ngoài một phòng khách sạn nơi phát hiện 6 người thiệt mạng - Ảnh: Bangkok Post

Tờ Matichon cũng cho biết, Thủ tướng Thái Lan Settha Thavisin đã ra lệnh cho Cảnh sát trưởng Quốc gia và các cơ quan liên quan nhanh chóng điều tra vụ án, ngăn chặn mọi tác động.

Ratchaprasong là khu mua sắm, giải trí nằm cạnh khu Siam nổi tiếng, nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn như MBK Center.

Linh La (theo Bangkok Post, Reuters, Yahoo, Matichon)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi