500 em nhỏ mồ côi vì COVID-19 vui tết Trung thu

14/09/2024 - 18:24

PNO - Chiều 14/9, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức chương trình ngày hội Trung thu lần thứ 18 năm 2024 dành cho hàng trăm em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị mồ côi do đại dịch COVID-19 tại TPHCM.

Chương trình Ngày hội trung thu được tổ chức một ngày tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11) cho 500 em thiếu nhi mồ côi do đại dịch COVID-19. Tại đây, các em sẽ được tham gia hàng loạt chương trình hấp dẫn như “Thế giới ẩm thực”, chương trình nghệ thuật và trao quà Trung thu năm 2024.

Ông Nguyễn Phước Lộc - Phó bi thư Thành ủy TPHCM trao quà trung thu cho các em trong chương trìn
Ông Nguyễn Phước Lộc - Phó bí thư Thành ủy TPHCM, Chủ tịch UBMT Tổ Quốc Việt Nam TPHCM trao quà Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Bình Chánh, trong chương trình "Ngày hội Trung thu". Ảnh: Quốc Thái


Ban tổ chức cho biết, quà tặng trung thu dành cho mỗi bé có tổng trị giá hơn 1 triệu đồng, bao gồm một vé trọn gói vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, một phiếu ăn uống trị giá 200.000 đồng, một hộp bánh Trung thu, một lồng đèn và một suất học bổng trị giá 300.000 đồng.

Lãnh đạo Thành phố cùng đại diện Ban tổ chức trao quà trung thu cho các em thiếu nhi. Ảnh: Quốc Thái
Lãnh đạo thành phố cùng đại diện Ban tổ chức trao quà trung thu cho các em thiếu nhi. Ảnh: Quốc Thái

Ông Nguyễn Đông Hòa, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group cho biết: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng ấm áp khi được sẻ chia niềm vui tết Trung thu với các em thiếu nhi thuộc diện gia đình khó khăn, bị mồ côi do đại dịch COVID-19, thông qua việc trao tặng các suất học bổng, quà bánh, dụng cụ hỗ trợ học tập, hoạt động vui chơi.

Với tâm nguyện dành cho thiếu nhi những điều tốt đẹp nhất, chúng tôi mong rằng những món quà nhỏ bé này sẽ góp phần tạo động lực để các em tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn".

500 em nhỏ vui tết trung thu tại Đầm Sen chiều 14/9. Ảnh: Quốc Thái
500 em nhỏ vui tết Trung thu tại Đầm Sen chiều 14/9. Ảnh: Quốc Thái

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI