50 nghệ sĩ hát gây quỹ, có thêm hơn 3,3 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

14/09/2024 - 09:16

PNO - 50 nghệ sĩ gấp rút tập luyện mang đến những tiết mục ý nghĩa, mong góp sức giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi hát Máu đỏ da vàng trong chương trình
Ca sĩ Phương Mỹ Chi hát Máu đỏ da vàng trong chương trình

Tối 13/9, đêm nhạc Hướng về miền Bắc với sự tham gia của 50 nghệ sĩ, ca sĩ diễn ra tại Nhà thiếu nhi TPHCM. Tại đây, có hơn 3,3 tỉ đồng được đóng góp từ các tổ chức, đơn vị, Mạnh Thường Quân, nghệ sĩ thông qua Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TPHCM để tiếp tục hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng do bão lũ.

Chương trình do Thành Đoàn TPHCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM, Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM, Báo Tuổi Trẻ, Nhà Thiếu nhi TPHCM, Đội tình nguyện viên nghệ sĩ TPHCM và T Production phối hợp tổ chức.

Thanh Ngọc và Vy Oanh hát quê hương tuổi thơ tôi
Thanh Ngọc và Vy Oanh hát Quê hương tuổi thơ tôi

Chương trình này diễn ra khá gấp rút. Nghệ sĩ chỉ có khoảng 2 ngày tập luyện, chuẩn bị các tiết mục. Dẫu vậy, các phần trình diễn đều mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. 50 nghệ sĩ góp mặt gồm có: Thanh Hà, Phương Uyên, Phương Vy, Thanh Ngọc, Binz, Rapper Tiến Đạt, Thanh Duy, Bùi Anh Tuấn, Jun Phạm, Phương Mỹ Chi…

Ca sĩ Thanh Hà nói: “Tôi muốn cảm ơn chương trình giúp tôi có cơ hội tham dự, mang tiếng hát và cả tên tuổi mình để kêu gọi mọi người ủng hộ. Tôi biết sự góp sức này không thấm vào đâu so với những gì đồng bào mình đang gánh chịu. Tôi hy vọng vài ngày tới mọi thứ sẽ đi qua, để cuộc sống trở lại bình thường”. Trong chương trình, chị biểu diễn cùng Phương Uyên và nhiều nghệ sĩ khác.

Phần biểu diễn của cặp đôi Thanh Hà và Phương Uyên
Phần biểu diễn của cặp đôi Thanh Hà và Phương Uyên

HuyR cho biết khi nhận được thông tin đêm nhạc anh nhận lời ngay để góp phần lan tỏa thông điệp tích cực. Jun Phạm hy vọng đồng bào sớm vượt qua những khó khăn để ổn định cuộc sống. Còn Thanh Duy mong rằng, những lời ca, tiếng hát có thể góp chút sức nhỏ để động viên mọi người trong hoàn cảnh khó khăn.

Duy Khánh, Thiên Minh, Bùi Công Nam và Thanh Duy trình diễn ca khúc Áo mùa đông gây sốt trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai
Duy Khánh, Thiên Minh, Bùi Công Nam và Thanh Duy trình diễn ca khúc Áo mùa đông gây sốt trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không biểu diễn trong chương trình mà chỉ đến dự, trao thêm 100 triệu đồng hỗ trợ bà con, sau những phần hỗ trợ trước đó, dùng doanh thu sản phẩm mới đóng góp. Trước đó, nữ ca sĩ dự kiến có lịch trình biểu diễn khác nên không thể tập luyện được.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Những nơi nào khó khăn cần tiếp sức thì tôi càng muốn tiếp thêm một cánh tay. Thiên tai đến với bất kỳ vùng miền nào thì tôi đều thấy xót xa cả. Là người con miền Trung nên tôi không còn lạ với những cơn bão. Tuy nhiên lần này là cơn bão lớn, tàn phá nặng nề. Thử đặt mình vào vị trí một ai đó bị thiệt hại, mất người thân thì sẽ thấy xót xa dường nào. Tiền bạc lúc này chỉ là nhất thời. Họ cần những sự động viên về tinh thần nữa vì có những sự mất mát không lấy lại được. Tôi và ê kíp cũng như người hâm mộ xác định việc này không chỉ thực hiện ngay một ngày hai mà còn một chặng hành trình dài đến động viên, thăm hỏi, bù đắp tình cảm, trao những món quà cần thiết nhất”.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không biểu diễn trong chương trình mà chỉ đến dự, trao thêm 100 triệu đồng hỗ trợ bà con
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không biểu diễn trong chương trình mà chỉ đến dự, trao thêm 100 triệu đồng hỗ trợ bà con

Trung Sơn

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI