5 sắc màu áo sơ mi giúp da sáng bật tông

08/05/2023 - 07:24

PNO - Áo sơ mi là trang phục có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh, như đi làm, dạo phố hay hẹn hò. Những sắc màu dưới đây là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang xứ Hàn lăng xê để làm mới phong cách mùa hè.

 

Áo sơ mi màu be: Mẫu áo sơ mi màu be với kiểu dáng rộng, thoải mái rất được ưa chuộng vì có khả năng giúp làn da của chị em trở nên bừng sáng hơn. Màu be cũng không hề kén người mặc, trái lại, kiểu áo này tôn da hiệu quả. Nàng chẳng phải mix đồ cầu kỳ với áo sơ mi màu be, chỉ cần kết hợp quần trắng, chân váy đen hoặc quần denim là có ngay set trang phục hài hòa, hợp mốt.
Áo sơ mi màu be: Mẫu áo sơ mi màu be với kiểu dáng rộng, thoải mái rất được ưa chuộng vì có khả năng giúp làn da của chị em trở nên bừng sáng hơn. Màu be cũng không hề kén người mặc, trái lại, kiểu áo này tôn da hiệu quả. Nàng chẳng phải mix đồ cầu kỳ với áo sơ mi màu be, chỉ cần kết hợp quần trắng, chân váy đen hoặc quần denim là có ngay set trang phục hợp mốt.
Áo sơ mi màu pastel: Kiểu áo này giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ, sáng sủa. Áo sơ mi màu pastel còn giúp chị em hack tuổi, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và trang nhã. Vốn dĩ, áo sơ mi màu pastel đã nổi bật nên bạn chỉ cần kết hợp với quần màu trung tính. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có được sự cân bằng, không hóa sến.
Áo sơ mi màu pastel: Kiểu áo này có ưu điểm giúp vẻ ngoài chị em thêm rạng rỡ, sáng sủa. Áo sơ mi màu pastel còn giúp hack tuổi hiệu quả mà vẫn giữ được nét thanh lịch và trang nhã. Vì chiếc áo sơ mi màu pastel đã nổi bật nên bạn chỉ cần kết hợp với quần màu trung tính để sự cân bằng tổng thể hài hòa.
Áo sơ mi màu nâu: Item này mang đến vẻ sang trọng, trang nhã và phù hợp với mọi cô nàng. Nhược điểm duy nhất của áo sơ mi màu nâu là dễ khiến vẻ ngoài dừ hơn nếu bạn phối đồ không khéo léo. Kết hợp áo sơ mi màu nâu với các mẫu quần dài hoặc chân váy sáng màu sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, bắt kịp xu hướng.
Áo sơ mi màu nâu: Item này mang đến vẻ sang trọng, trang nhã và phù hợp với mọi cô nàng. Nhược điểm duy nhất của áo sơ mi màu nâu là dễ khiến vẻ ngoài "dừ" hơn nếu bạn phối đồ không khéo léo. Kết hợp áo sơ mi màu nâu với các mẫu quần dài hoặc chân váy sáng màu sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung.
Áo sơ mi màu xanh than: Đây luôn lẫn là item mà các quý cô sành điệu xứ Hàn không thể bỏ qua. Màu xanh than có công dụng tôn da tươi sáng, rạng rỡ, mang tới vẻ sành điệu, thanh lịch. Bản phối hoàn hảo của áo sơ mi màu xanh than chính là quần màu be, combo này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng.
Áo sơ mi màu xanh than: Đây luôn lẫn là item mà các quý cô sành điệu xứ Hàn không thể bỏ qua. Màu xanh than có công dụng tôn da tươi sáng, rạng rỡ, mang tới vẻ sành điệu, thanh lịch. Bản phối hoàn hảo của áo sơ mi màu xanh than chính là quần màu be, combo này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng.
Áo sơ mi denim: Xu hướng áo sơ mi denim chưa bao giờ hạ nhiệt. chưa bao giờ hết hot. Đây được coi là món thời trang bạn nên để mắt tới trong mùa hè năm nay. Không chỉ chuẩn mốt, áo sơ mi xanh denim còn tôn da hiệu quả và giúp vẻ ngoài thêm sang trọng, thường được phối theo công thức denim-on-denim. Bên cạnh đó, các quý cô sành điệu còn không quên sơ vin và tô điểm thêm một chiếc thắt lưng da để tạo vẻ sang trọng, xen lẫn nét cổ điển cho bộ đồ đang diện.
Áo sơ mi denim: Xu hướng áo sơ mi denim chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây được coi là thời trang bạn nên sắm trong mùa hè năm nay. Không chỉ sành điệu, áo sơ mi xanh denim còn tôn da hiệu quả và giúp vẻ ngoài thêm sang chảnh. Cách phối đơn giản nhất chính là mặc theo công thức denim-on-denim. Bên cạnh đó, các quý cô sành điệu đừng quên sơ vin và tô điểm thêm một chiếc thắt lưng da để tạo nên vẻ cổ điển, vintage.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI