5 người thiệt mạng sau vụ rơi máy bay nhỏ ở Mỹ

02/07/2024 - 11:55

PNO - Ngày 1/7 (giờ địa phương), cảnh sát Mỹ cho biết 5 người, bao gồm 2 trẻ em, đã thiệt mạng trong 1 vụ tai nạn máy bay ở phía bắc New York vào ngày 30/6.

Cục Điều tra Hình sự của Cảnh sát Tiểu bang New York, Đơn vị Tái hiện Va chạm và Đơn vị Nhận dạng Pháp y đang phối hợp với Cục Hàng không Liên bang (FAA) và Ủy ban Giao thông Vận tải Quốc gia (NTSB) để điều tra.
Cục Điều tra hình sự của Cảnh sát tiểu bang New York, Đơn vị tái hiện va chạm và Đơn vị nhận dạng pháp y phối hợp với Cục Hàng không liên bang (FAA) và Ủy ban Giao thông Vận tải Quốc gia (NTSB) đang điều tra vụ tai nạn

Cảnh sát New York cho biết, các nạn nhân là thành viên gia đình từ Georgia. Họ đang trên đường trở về Atlanta sau chuyến đi đến Cooperstown, New York, để tham dự 1 giải đấu bóng chày.

Theo cảnh sát, các nạn nhân là Roger Beggs, 76 tuổi; Laura VanEpps, 43 tuổi; Ryan VanEpps, 42 tuổi; James R. VanEpps, 12 tuổi; và Harrison VanEpps, 10 tuổi.

Vào khoảng 14g ngày 30/6, cảnh sát tiểu bang cho biết các nhà chức trách đã được điều động đến hiện trường 1 vụ tai nạn máy bay có thể xảy ra gần đường Lake Cecil ở Masonville, New York.

Các quan chức cho biết chiếc máy bay bị rơi - chiếc máy bay một động cơ có tên Piper Malibu Mirage - đã được phát hiện sau cuộc tìm kiếm của nhiều cơ quan trong khu vực bằng máy bay không người lái, xe địa hình ATV và trực thăng.

Cảnh sát cho biết, máy bay ban đầu khởi hành từ sân bay khu vực Alfred S. Nader ở Oneonta, New York, và đang bay đến Tây Virginia để tiếp nhiên liệu với điểm đến cuối cùng là sân bay quốc tế Cobb County ở Atlanta, Georgia.

Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

Trọng Trí (theo ABC News)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi