5 màu son thịnh hành trong mùa thu đông 2024

31/08/2024 - 11:46

PNO - Son đỏ cổ điển, màu hồng baby ngọt ngào hay son đỏ rượu vang bí ẩn là những xu hướng màu son nổi bật trong mùa mốt thu đông năm nay.

Son đỏ – sắc màu của sự táo bạo và mạnh mẽ, thường xuyên gắn liền với những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Sắc son này chưa bao giờ đánh mất vị trí quan trọng của nó ở những tuần lễ thời trang quốc tế, bất kể là mùa xuân hè hay thu đông. Tại sàn diễn của Carolina Herrera, Ferrari, Richard Quinn và Molly Goddard Thu Đông 2024, những đôi môi đỏ đậm được tôn lên một cách tinh tế bằng lớp trang điểm tối giản.
Son đỏ cổ điển: Đây là sắc màu của sự táo bạo và mạnh mẽ giúp hình ảnh của phụ nữ trở nên quyền lực, quyến rũ hơn. Son đỏ chưa bao giờ lỗi mốt bất kể là mùa xuân hè hay thu đông. Tại sàn diễn thu đông 2024 của các nhà mốt Carolina Herrera, Ferrari, Richard Quinn đều lăng xê sắc son đỏ đậm, được tôn lên một cách tinh tế bằng lớp trang điểm tối giản.
Màu đỏ rượu vang: Màu son đỏ rượu vang là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ rất thích hợp vào những ngày thu. Với gam màu đậm đà và thanh lịch, màu đỏ rượu vang thường làm cho đôi môi trở nên gợi cảm và cuốn hút hơn trong những buổi tiệc hoặc các dịp đặc biệt. Ưu điểm của màu son đẹp này là khả năng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, làm cho làn da trở nên sáng bật tông.
Màu đỏ rượu vang: Màu son đỏ rượu vang là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ rất thích hợp vào những ngày thu. Với gam màu đậm đà và thanh lịch, màu đỏ rượu vang thường làm cho đôi môi trở nên gợi cảm và cuốn hút hơn trong những buổi tiệc hoặc các dịp đặc biệt. Ưu điểm của màu son đẹp này là khả năng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, làm cho làn da trở nên sáng bật tông.
Son nâu trà sữa: là màu son được rất nhiều chị em ưa chuộng vì phù hợp cho mọi độ tuổi. Màu này mang lại cảm giác ấm áp và dịu dàng, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên. Màu nâu trà sữa phù hợp với nhiều phong cách, từ phong cách casual hàng ngày đến phong cách boho chic. Ưu điểm của màu nâu trà sữa là có khả năng tôn da khá tốt, đặc biệt là đối với các làn da sáng đến trung bình. Ngoài ra, màu nâu trà sữa cũng thường được ưa chuộng vì dễ phối hợp với nhiều kiểu make up và trang phục. Đặc biệt là trong mùa thu đông, màu nâu trà sữa sẽ là một màu son đẹp để tạo ra vẻ đẹp ấm áp, dịu dàng và trang nhã.
Son nâu trà sữa: Là màu son được rất nhiều chị em ưa chuộng vì phù hợp cho mọi độ tuổi, mang lại cảm giác ấm áp và dịu dàng. Màu nâu trà sữa cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, có khả năng tôn da khá tốt. Đặc biệt là trong mùa thu đông, sắc son nâu trà sữa hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài xinh đẹp, trang nhã đầy lôi cuốn.
Son màu cam đất: Màu cam đất là một trong những màu son đẹp nổi bật và đã được ưa chuộng từ nhiều năm nay, đến năm 2024 vẫn chưa hề lỗi mốt. Màu cam đất mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và tươi mới, tạo cho bạn vẻ ngoài ấm áp, thùy mị và dịu dàng. Ưu điểm của màu son này là khả năng tôn da khá tốt, hơn nữa màu sắc nhẹ nhàng khiến nó trở thành lựa chọn phù hợp khi đi học, đi làm. Màu cam đất thường làm cho tổng thể gương mặt trở nên ấm áp và sáng sủa hơn, đặc biệt là với bạn có làn da không quá trắng. Tuy nhiên, nhược điểm của màu cam đất có thể là không phù hợp với người sở hữu làn da quá ngăm đen. Khi sử dụng màu son này, bạn nên make up phần mắt thật nổi bật nếu không trông sẽ hơi nhợt nhạt. Ngoài ra, màu son này cũng có thể khiến răng bạn trở nên xỉn màu hơn.
Son màu cam đất: Màu cam đất là một trong những màu son đẹp nổi bật, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi mới cho phái đẹp. Ưu điểm của màu son này là khả năng tôn da, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp khi để trang điểm đi làm, đi dạo phố. Màu cam đất cũng giúp cho tổng thể gương mặt trở nên ấm áp và tươi sáng hơn, đặc biệt là với những cô nàng có làn da không quá trắng. Tuy nhiên, màu cam đất có thể là không phù hợp với người sở hữu làn da quá ngăm đen.
Son hồng baby ngọt ngào: Màu hồng baby thường được ưa chuộng trong các dịp hẹn hò, hoặc những buổi gặp gỡ bạn bè. Màu son này tạo ra một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, phù hợp với những ai muốn thể hiện sự nữ tính và đáng yêu. Màu hồng baby cũng tạo ra một cảm giác ngọt ngào và trẻ trung, phù hợp với nhiều loại da và phong cách. Tuy nhiên, màu hồng baby có thể không phù hợp với mọi người, đặc biệt là những người có làn da sậm màu.
Son hồng baby ngọt ngào: Màu hồng baby thường được ưa chuộng trong các dịp hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Sắc son này tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và đáng yêu. Tuy là màu son phổ biến được nhiều người yêu thích nhưng son hồng baby có thể không phù hợp với người có làn da sậm màu, khiến cho tổng thể gương mặt trở nên kém tươi sáng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI