5 động tác giúp vai thon, đẹp như Jennie (Blackpink)

07/10/2023 - 13:02

PNO - Chỉ cần vài phút thực hiện những động tác vai sẽ có bờ vai đẹp, "cân" mọi trang phục như Jennie (Blackpink).

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, Jennie (Blackpink) còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khoản ăn mặc khi sở hữu gu thời trang có "cân" mọi phong cách. Bờ vai đẹp, thon thả chính là một trong những yếu tố giúp nữ idol có thể mặc được đủ kiểu trang phục. Muốn có bờ vai đẹp như Jennie, chị em chỉ cần chăm chỉ thực hiện những bài tập cho vai dưới đây.

Động tác xoay vai

Động tác đầu tiên là xoay vai về phía sau, thực hiện 15 lần/lượt và liên tiếp 3 lượt. Đặt 2 tay áp sát người, sau đó dùng lực tay và vai đẩy tay xoay tròn về phía sau.

Động tác gập tay sau vai

Hai tay đan vào nhau, đặt ra sau đầu song song với mặt đất, đồng thời bụng hóp, sau đó gập tay về phía trước. Thực hiện 3 lượt, mỗi lượt 20 lần. Lưu ý tập với biên độ vừa phải, tránh tình trạng bị căng cơ.

Động tác nâng tay về phía sau

Giữ 2 tay sau lưng, giữ thẳng cánh tay và nâng lên 20 lần, thực hiện 3 lượt, mỗi lượt nghỉ 10 giay. Nâng cánh tay lên cao nhất có thể, bộ động tác này không chỉ có thể duỗi tay và rèn luyện đôi vai vuông góc mà còn loại bỏ lớp mỡ trên lưng. Không chỉ vậy, bài tập này còn có thể làm cho lưng thẳng và thon gọn hơn.

Động tác vươn tay

Đưa cánh tay lên từ từ và nhẹ nhàng như một con thiên nga, duỗi thẳng càng nhiều càng tốt. Động tác này có thể kéo dài đường cổ và đồng thời rèn luyện sức khỏe cho lưng. Thực hiện 15 lần và lặp lại 3 lượt.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep