4 thành viên BTS chuẩn bị nhập ngũ

22/11/2023 - 09:57

PNO - Với việc tất cả các thành viên cùng nhập ngũ, BTS tạm gián đoạn hoạt động và dự kiến sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào năm 2025.

Sáng 22/11, công ty chủ quản của BTS là Big Hit Music bất ngờ đưa ra thông báo RM, Jimin, V và Jungkook đang chuẩn bị nhập ngũ.

“Các nghệ sĩ đang chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn những cập nhật tiếp theo trong thời gian thích hợp. Chúng tôi mong các bạn tiếp tục yêu thương và ủng hộ RM, Jimin, V và Jungkook cho đến khi họ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về an toàn. Công ty sẽ tích cực hỗ trợ cho các nghệ sĩ”, Big Hit Music cho biết.

BTS dự kiến sẽ tái xuất vào năm 2025, sau khi tất cả thành viên hoàn tất nghĩa vụ quân sự.
BTS dự kiến sẽ tái xuất vào năm 2025, sau khi tất cả thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Mặc dù trước đó đã có những tin xoay quanh việc tất cả thành viên BTS sẽ nhập ngũ trong năm 2023 nhưng đây vẫn là bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Bởi phần lớn khán giả đều nghĩ rằng lần lượt từng thành viên sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự, chứ không phải đồng loạt cả 4 cùng nhập ngũ. Trước đó, đầu tháng 9, Suga cũng đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, sau các thành viên cùng nhóm là Jin và J-Hope.

Như vậy, 4 thành viên còn lại của BTS đều nhập ngũ vào cuối năm 2023. Tất cả họ sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm 2025. Do đó, dự kiến nhóm sẽ đánh dấu sự trở lại vào năm 2025.

Hơn 10 năm ra mắt, BTS đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, bao gồm đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200, giành vị trí quán quân trên Billboard Hot 100, bỏ túi nhiều giải thưởng âm nhạc Mỹ và giành được đề cử Grammy. Bổ sung vào di sản âm nhạc của mình, BTS còn từng xuất hiện với tư cách đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc tại Đại hội đồng Liên hiệp quốc, có cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI