4 quán cà phê "cảnh đẹp, món ngon" tại Đà Lạt

02/04/2024 - 09:37

PNO - Quán thu hút du khách với dòng suối uốn lượn, những cánh rừng thông xanh mướt hay có thể "săn mây", ngắm hoàng hôn...

Cây cam ngot cafe
Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 4km, Cây Cam Ngọt là điểm đến mới toanh dành cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên, thích thư giãn trong không gian thoáng mát.
Mỗi chi tiết, mỗi tiểu cảnh, mỗi công trình tại quán đều được chăm chút tỉ mỉ và đều có thể mang đến vẻ đẹp nên thơ trong trẻo cho người mẫu mọi độ tuổi - Ảnh: Đồng Ngô
Bên cạnh điểm nhấn về không gian, các món nước tại quán cũng được thực khách đánh giá cao về hương vị, bài trí - Ảnh: Đồng Ngô
Cây Cam Ngọt, Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Giá các món từ 30.000 đồng. Thời gian mở cửa từ 7g-17g - Ảnh: Đồng Ngô
Với vị trí tọa lạc đắc địa, nằm trên đỉnh đồi chè của Cầu Đất, view 360 độ đồi núi, thung lũng làng hoa, Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất là một trong những địa điểm "săn mây" được yêu thích khi đến Đà Lạt.

Để tới được đây, từ chợ Đà Lạt, bạn di chuyển theo đường Hùng Vương, chạy dọc đường Trại Mát, tiếp tục đi về hướng đường Xuân Thọ khoảng 15 phút nữa là đến nơi. Đồi chè nằm ở quốc lộ 20, xã Xuân Trường cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25km.

1
Bạn nên đến đây từ sáng sớm (khoảng 4g-5g) để "săn mây" hay từ 16g-18g để ngắm hoàng hôn. Mẹo cho bạn là quán có nhiều góc công trình nhỏ để chụp hình, bạn có thể mang 2-3 bộ trang phục để thay đổi.
h
Thời gian mở cửa từ 4g-21g. Giá các món từ 30.000 đồng.

Vườn Địa Đàng là quán cà phê nằm ở đường Hoa Cẩm Tú Cầu, TP Đà Lạt. Quán thu hút du khách với dòng suối uốn lượn, thác nước 7 tầng và những cánh rừng thông xanh mướt.

Quán có diện tích 5ha và nhiều công trình để bạn thỏa sức sáng tạo bộ ảnh nhiều phong cách, màu sắc.

Quán mở cửa từ 7g-22g. Giá vé vào cửa là 50.000 đồng/người.

Quán cafe Lời Của Gió tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 11, TP Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt khoảng 10km. Mỗi thời điểm trong ngày, quán có vẻ đẹp khác nhau, thời điểm đẹp nhất là khi trời chạng vạng tối, hàng loạt nhà kính trồng hoa đồng loạt sáng đèn. Tông màu ấm của hệ thống đèn, vẻ đẹp của nhà kính nổi bật trên nền trời xanh vừa nên thơ vừa hùng vĩ.

Để đến quán cà phê Lời Của Gió, từ trung tâm TP Đà Lạt, bạn có thể đi theo hướng Trại Mát, khi đến vòng xoay Trại Mát, rẽ trái vào đường Huỳnh Tấn Phát. Tiếp tục đi khoảng 200m và nhìn sang bên trái, bạn sẽ thấy một con dốc. Chỉ cần lên con dốc đó, bạn sẽ đến nơi.
Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng với nhà gỗ, tường đá, vườn hoa...

Quán mở cửa từ 6g30-22g30. Giá các món từ 70.000 đồng. Quán không thu phí tham quan.

An Huỳnh

Ảnh: Fanpage các quán

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI