4 nhà hàng ấm cúng để hẹn hò dịp 20/10

16/10/2024 - 21:39

PNO - Không gian sang trọng, ẩm thực tinh tế... giúp "một nửa thế giới" tận hưởng niềm vui trong ngày dành cho mình.

Bên cạnh những món ăn gọi món, buffet, trong tháng 10, nhà hàng cũng giới thiệu Thom Hightea - tiệc trà chiều tại Thom Lounge. Tham gia tiệc trà chiều, bên cạnh thưởng thức các món bánh ngon, trà nổi tiếng, các thực khách nam còn được hướng dẫn kỹ thuật làm hoa giấy tặng cho một nửa của mình. Tiệc trà chiều có giá khoảng 400.000 đồng/người
Nhà hàng C'est la Vie (khách sạn Mai House Saigon, 1 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TPHCM). Nhà hàng giới thiệu nhiều loại hình ẩm thực khác nhau, từ buffet sáng, gọi món trưa, trà chiều đến buffet tối... Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chế biến sáng tạo và trình bày độc đáo.
Từ ngày Hãy trở nên quyến rũ với Thom Hightea của chúng tôi!    Thưởng thức sự tinh tế của tiệc trà chiều tại Thom Lounge. Thưởng thức bộ trà nổi tiếng của chúng tôi, hiện được thiết kế riêng cho một người sành trà đơn lẻ với giá 350.000++ VND. Một loạt 6 món ngọt và mặn hấp dẫn đang chờ đón, hứa hẹn một sự thoát ly xa hoa khỏi cuộc sống thường nhật.   * Giá: 350.000++ VND cho một người, bao gồm trà và cà phê  * Làm cho bữa tiệc thêm hấp dẫn với rượu Champagne Beamout Des Crayères, Grand Rosé Brut với giá 1.500.000++ VND/chai khi dùng kèm với trà chiều. * Chỉ áp dụng đến hết tháng 10, chúng tôi cung cấp bánh Crêpes Suzette Flambéed MIỄN PHÍ như một món ăn bổ sung.
Trong tháng Mười, nhà hàng giới thiệu nhiều chương trình dành cho "một nửa của thế giới". Tùy sở thích, túi tiền, bạn có thể chọn Thom Hightea - tiệc trà chiều tại Thom Lounge với giá khoảng 400.000 đồng/người hay tiệc buffet hải sản vào tối 19/10 với giá khoảng 1 triệu đồng/người.
Tọa lạc tại tầng 11 của khách sạn sang trọng La Siesta Premium Saigon, nhà hàng của chúng tôi tự hào có tầm nhìn 360 độ ngoạn mục ra thành phố xinh đẹp Sài Gòn. Được bao quanh bởi những bức tường cửa sổ từ sàn đến trần và rèm cửa màu kem mềm mại, nhà hàng của chúng tôi đắm chìm bạn trong ánh sáng tự nhiên và cảm giác rộng mở, khiến cho khái niệm nhìn ra thế giới bên ngoài cũng quan trọng như những gì trên đĩa của bạn.  Nhà hàng của chúng tôi được thiết kế theo phong cách cổ điển, gợi nhớ đến thời kỳ Đông Dương. Bảng màu đen, trắng, kem và xanh xám hòa quyện tuyệt đẹp với hình dạng hình học của đồ nội thất và gạch lát sàn có hoa văn vuông. Kết quả là một bầu không khí vừa ấm áp vừa thanh lịch.
Tọa lạc tại tầng 11 của khách sạn La Siesta Premium Saigon, Cloud Nine Saigon Restaurant có tầm nhìn 360 độ TPHCM từ trên cao.
Tọa lạc tại tầng 11 của khách sạn sang trọng La Siesta Premium Saigon, nhà hàng của chúng tôi tự hào có tầm nhìn 360 độ ngoạn mục ra thành phố xinh đẹp Sài Gòn. Được bao quanh bởi những bức tường cửa sổ từ sàn đến trần và rèm cửa màu kem mềm mại, nhà hàng của chúng tôi đắm chìm bạn trong ánh sáng tự nhiên và cảm giác rộng mở, khiến cho khái niệm nhìn ra thế giới bên ngoài cũng quan trọng như những gì trên đĩa của bạn. Nhà hàng của chúng tôi được thiết kế theo phong cách cổ điển, gợi nhớ đến thời kỳ Đông Dương. Bảng màu đen, trắng, kem và xanh xám hòa quyện tuyệt đẹp với hình dạng hình học của đồ nội thất và gạch lát sàn có hoa văn vuông. Kết quả là một bầu không khí vừa ấm áp vừa thanh lịch.
Các tông màu màu đen, trắng, kem và xanh xám hòa quyện cùng nội thất, gạch lát sàn mang đến cho không gian sang trọng, tinh tế và ấm cúng.
Tại Cloud Nine Saigon, chúng tôi tự hào cung cấp những món ăn Việt Nam chính thống và đậm đà nhất, với các món ăn từ mọi miền đất nước Việt Nam. Thực đơn phong phú các món ăn quốc tế được ưa chuộng của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khẩu vị khó tính nhất. Mỗi món ăn đều được trình bày sáng tạo và tinh tế về mặt kỹ thuật, đưa bạn vào một hành trình ẩm thực vừa là bữa tiệc cho đôi mắt vừa là bữa tiệc cho vị giác. Trong khi nguồn gốc của thuật ngữ “Cloud Nine” vẫn còn là một bí ẩn, thì có một điều chắc chắn: khi dùng bữa tại Cloud Nine Skybar và Nhà hàng của chúng tôi, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trên đỉnh thế giới, thưởng thức đồ ăn và thức uống tinh tế trên cao giữa thành phố Sài Gòn nhộn nhịp. Tại Cloud Nine Saigon, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ hàng đầu từ trái tim, đảm bảo rằng mỗi vị khách đều cảm thấy vô cùng vui vẻ và hài lòng. Vậy tại sao không nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của bạn lên một tầm cao mới và tham gia cùng chúng tôi tại Cloud Nine Saigon để có một hành trình ẩm thực khó quên? Nhà hàng Cloud Nine Sài Gòn Tầng 11 La Siesta Premium Sài Gòn, 180 – 188 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
Dịp 20/10, nhà hàng phục vụ thực đơn riêng với những món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp như gan ngỗng, nấm truffle... với mức giá từ 1,4 triệu đồng/khách. Nhà hàng Cloud Nine Sài Gòn: Tầng 11 La Siesta Premium Sài Gòn, 180 - 188 Lý Tự Trọng, quận 1, TPHCM.
CHILL DINING LÀ NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI CÓ PHONG CÁCH MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM ĂN UỐNG CÓ TẦM NHÌN TRỜI ĐÃ GIÀNH ĐƯỢC “GIẢI THƯỞNG NHÀ HÀNG SANG TRỌNG THẾ GIỚI 2018” CHO NHÀ HÀNG BÍT TẾT SANG TRỌNG; KHÔNG GIAN LÃNG MẠN NHẤT VÀ LỰA CHỌN RƯỢU VANG TỐT NHẤT.
Chill Dining tọa lạc trên tầng 27 tòa nhà AB Tower (76A Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM). Với hệ thống kính bao quanh, nhà hàng mang đến góc nhìn mở từ trên cao của TPHCM.
Điểm nhấn của thực đơn là Bít tết và Hải sản. Thực đơn kết hợp một số loại thịt bò và hải sản tươi ngon nhất được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới kết hợp với các nguyên liệu bản địa từ những người bán hàng địa phương. Trải nghiệm từ Nông trại đến bàn ăn được ghi chép đầy đủ qua thực đơn. Ăn uống là một trải nghiệm thẩm mỹ hoàn chỉnh thu hút mọi giác quan về thị giác, khứu giác, kết cấu, thính giác và vị giác. Thực đơn chủ yếu theo phong cách phương Tây sử dụng các kỹ thuật nấu ăn cổ điển với một chút hiện đại.     Thực đơn cung cấp các loại thịt, gia cầm, hải sản và rau theo mùa hảo hạng nhất được chế biến trong bếp mở và phục vụ kèm nước sốt và nước ướp đặc trưng. Nhà hàng sẽ nổi tiếng với chất lượng thực phẩm cao và tính riêng biệt. Điểm nhấn sẽ là thành phần, hương vị và cách trình bày sẽ là nghệ thuật trên đĩa.
Thực đơn của nhà hàng chủ yếu theo phong cách châu Âu với kỹ thuật nấu ăn cổ điển kết hợp hiện đại được chế biến trong bếp mở - để thực khách có thể theo dõi, cảm nhận.
Danh sách đồ uống của chúng tôi được tạo ra với các thành phần tươi & theo mùa và văn hóa trong tâm trí. Nhiều loại cocktail sáng tạo & cổ điển, bao gồm các loại cocktail đặc trưng độc đáo, được pha chế tươi mới bởi các chuyên gia pha chế tại quầy bar của chúng tôi. Có nhiều loại rượu mạnh cao cấp, rượu sâm panh, rượu vang được lựa chọn để bổ sung cho nhiều món ăn khác nhau và mang đến cơ hội nếm thử nhiều phong cách khác nhau. Một hầm rượu vang có sức chứa 300 chai với các nhà máy rượu vang từ khắp nơi trên thế giới bổ sung cho các món ăn Chill Dining với nhiều hương vị và kết cấu khác nhau, từ hải sản tươi sống và độ ngon ngọt của bít tết đến hương khói tạo ra bởi lò nướng than. Danh sách rượu vang cung cấp tối thiểu 4-6 loại rượu vang cổ điển theo ly sẽ được phục vụ ở nhiệt độ thích hợp và được rót từ chai trước mặt khách. Rượu vang của chúng tôi có nhiều loại, từ loại nhẹ với hương thơm tinh tế đến loại rượu mạnh với hương thơm nồng nàn.
Từ ngày 18-20/10, nhà hàng giới thiệu thực đơn riêng dành cho "nửa kia của thế giới" từ phô mai, thăn bò Úc, bánh ngọt... có giá từ 1,9 triệu đồng/người.
Nhà hàng Nhật Bản NORIBOI Omakase mang đến cho thực khách những món ăn/ bữa ăn có sự kết hợp trọn vẹn giữa nghệ thuật omakase - một loại hình ẩm thực Nhật Bản, trong đó đầu bếp sẽ quyết định toàn bộ thực đơn cho thực khách kết hợp và gastronomy - nghệ thuật chế biến thức ăn.
Noriboi là nhà hàng phong cách omakase “gastronomy”, trong đó, omakase - một loại hình ẩm thực Nhật Bản, trong đó đầu bếp sẽ quyết định toàn bộ thực đơn cho thực khách kết hợp và gastronomy - nghệ thuật chế biến thức ăn, sao cho mỗi món ăn trở thành một tác phẩm nghệ thuật.
Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực, không gian cũng là điểm nhấn thu hút thực khách. Lối thiết kế tối giản tạo nên phông nền trống trải để những món ăn có thể tỏa sáng. Sự kết hợp giữa truyền thống trong phong cách kiến trúc Nhật Bản và hoài niệm với mid-century hay còn được gọi là phong cách giữa thế kỷ đem đến không gian đẳng cấp nhưng vẫn gần gũi.
Nhà hàng có không gian kết hợp giữa truyền thống trong phong cách kiến trúc Nhật Bản và hoài niệm với "mid-century" mang đến cho thực khách cảm giác sang trọng, xa xỉ nhưng vẫn gần gũi, ấm cúng.
Noriboi Omakase Ngô Quang Huy, TP Thủ Đức  Restaurant . Nhật Bản . Từ 3,5 triệu đồng/khách
Vào dịp 20/10, nhà hàng giới thiệu thực đơn lấy cảm hứng từ hoa hồng với giá 3,5 triệu đồng. Noriboi Omakase: 35 Ngô Quang Huy, TP Thủ Đức.

Huỳnh Hằng

Ảnh: Website các nhà hàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI