4 người nguy kịch sau chen lấn tại đêm nhạc ở Anh

17/12/2022 - 08:44

PNO - Tại đêm nhạc diễn ra ở London (Anh), nhiều người dù không có vé vẫn cố chen lấn để được vào trong, gây ra tình trạng hỗn loạn, khiến 4 người nguy kịch.

Khu vực xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy trước Học viện O2 Brixton
Khu vực xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy trước Học viện O2 Brixton

Tối 16/12 (giờ địa phương), cảnh sát cho biết số người được đưa đến bệnh viện cấp cứu và số bị thương, điều trị tại chỗ cao hơn nhiều lần. Tuy nhiên, sau điều trị ban đầu, có 4 người nguy kịch, báo động về tình trạng sức khỏe.

Đại diện cảnh sát cho biết thêm, nhiều người được đưa vào viện sau khi mắc kẹt trong đám đông. Theo video được ghi lại, nhiều người khác đang cố gắng chen vào Học viện O2 Brixton, nơi ca sĩ Asake - người Nigeria - đang biểu diễn, gây ra tình trạng hỗn loạn. Những thành viên cố tình đẩy người được cho là không có vé tham dự đêm nhạc.

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng cảnh sát cùng với đội cứu thương và lính cứu hỏa lập tức có mặt tại hiện trường, đưa nhiều người bị thương ra ngoài, nghi là bị đè.

Hiện trường vụ việc vẫn đang bị phong toả, phục vụ điều tra
Hiện trường vụ việc vẫn đang bị phong tỏa, phục vụ điều tra

Đội trưởng đội cảnh sát Ade Adelekan thông tin, họ sẽ mở cuộc điều tra về nguyên nhân vụ việc. Trong đó, nếu có tình trạng lực lượng cảnh sát túc trực tại khu vực sử dụng vũ lực khiến tình trạng trở nên căng thẳng hơn thì những cá nhân này cũng phải chịu trách nhiệm. Đoạn video quay lại hiện trường nhốn nháo cũng sẽ được nghiên cứu cẩn thận.

“Đây là sự cố đáng tiếc khiến 4 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Tôi cầu nguyện cho họ và mong gia đình hãy cùng nguyện cầu. 1 cuộc điều tra kỹ lưỡng, hợp pháp sẽ được cảnh sát tiến hành để xác định chính xác những gì đã xảy ra” - đại diện đội cảnh sát lên tiếng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI