4 lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính từ Showroom Decor

02/08/2021 - 14:49

PNO - Cửa nhôm kính có độ bền cao, mức giá phải chăng, đa kiểu dáng, tạo không gian thoáng, sang trọng ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn cho ngôi nhà.

Khi lắp đặt, thi công cửa nhôm kính thì yếu tố kỹ thuật là yếu tố chính trong việc thi công đảm bảo tính bền vững, và thẩm mỹ của cửa. Theo đó, lắp đặt khung cửa nhôm phải vuông vức, không cong sẹo, bị cấn góc, móp méo. Nếu thi công cửa nhôm kính trượt thì phải chú ý ray trượt xem có thẳng hay không. Tốt nhất nên chọn đơn vị thi công sử dụng vít bắn liên kết là inox 304 bằng thép không gỉ.

Khi lắp đặt cửa nhôm kính, các phụ kiện cửa nhôm cần phải đảm bảo tương thích và đồng bộ. Bạn nên sử dụng phụ kiện cửa nhôm tốt, đảm bảo chất lượng và chính hãng để đảm bảo độ bền.

Thiết kế cửa nhôm kính phải phù hợp với diện tích của ngôi nhà, không nên thiết kế 1 bộ cửa quá to mà cũng không nên quá nhỏ nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của gia đình.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, giảm tiếng ồn tốt hay hạn chế nước mưa thấm vào khi sử dụng cửa nhôm kính, bạn nên cân nhắc bôi thêm keo để giảm hạn chế các vấn đề này.

Showroom Decor là đơn vị thi công, lắp đặt cửa nhôm kính uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Đến với Showroom Decor, khách hàng được tư vấn tận tình miễn phí để lắp đặt một bộ cửa nhôm kính tốt nhất cho ngôi nhà.

Showroom Decor là trang web trực thuộc Công ty Truyền thông đa phương tiện Hapodigital

Hotline: 0964.592.762

Website: https://showroomdecor.com.vn/

B.Phương

 

Nguồn: Showroom Décor

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI