4 bước đặt vé máy bay tết 2025 đơn giản cùng Traveloka

21/10/2024 - 13:38

PNO - Còn khoảng 4 tháng nữa mới đến tết Nguyên đán 2025 nhưng thị trường vé máy bay đã rất sôi động. Với nhiều ưu điểm và lợi thế, ứng dụng Traveloka sẽ giúp bạn đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm.

Dưới đây là 4 bước giúp bạn đặt vé máy bay ngày tết giá rẻ trên Traveloka một cách nhanh nhất:

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy tải hoặc mở ứng dụng Traveloka trên điện thoại. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhanh chóng đăng ký để sử dụng đầy đủ các tính năng tiện ích.

Bước 2: Chọn mục "Vé máy bay" trên giao diện chính. Nhập thông tin điểm đi, điểm đến, và thời gian bay dự kiến trong dịp tết. Đừng quên điều chỉnh ngày bay sao cho phù hợp với kế hoạch của bạn.

Vé máy bay tết Ất Tỵ 2025 đã mở bán trên Traveloka
Vé máy bay tết Ất Tỵ 2025 đã mở bán trên Traveloka

Bước 3: Sau khi tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các chuyến bay phù hợp. Bạn có thể lọc kết quả theo giá cả, thời gian bay hoặc hãng hàng không. Chọn chuyến bay phù hợp nhất và tiến hành đặt vé.

Bước 4: Traveloka cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử. Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được thông tin vé qua email.

Đặt vé máy bay tết 2025 chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Traveloka. Hãy lên kế hoạch sớm để có những tấm vé giá tốt và lịch trình thuận lợi nhất!

Yến Phan

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI