3CE chính thức công bố MINNIE nhóm (G)I-DLE là Đại sứ châu Á

29/07/2024 - 14:57

PNO - Tân đại sứ châu Á (G)I-DLE MINNIE được dự đoán sẽ mang đến những sắc màu mới cá tính cho các dự án sắp tới của thương hiệu 3CE cũng như giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn trong cộng đồng tín đồ làm đẹp trên khắp châu Á.

Ảnh: 3CE
Ảnh: 3CE

3CE STYLENANDA, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tự hào công bố MINNIE - thành viên nhóm nhạc K-pop (G)I-DLE, chính thức trở thành Đại sứ châu Á mới của hãng. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới, kết hợp giữa phong cách sáng tạo, hiện đại của 3CE với cá tính sôi động, biểu cảm của MINNIE.

Với lượng fan hâm mộ khổng lồ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp châu Á, MINNIE chính là gương mặt đại diện lý tưởng cho 3CE giúp lan tỏa tinh thần sáng tạo, những giá trị độc đáo từ 3CE đến với cộng đồng tín đồ làm đẹp muôn nơi.

Ảnh: 3CE
Ảnh: 3CE

Được biết, MINNIE sẽ khởi đầu hành trình cùng 3CE thông qua nhiều trải nghiệm phong cách trang điểm khác nhau cũng như chia sẻ nhiều mẹo làm đẹp độc đáo đến người hâm mộ. Dự kiến, Tân đại sứ sẽ liên tục cập nhật những khoảnh khắc hậu trường thú vị về tiêu chuẩn vẻ đẹp trong K-pop, từ đó mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn chân thực và quyến rũ về một MINNIE trên sân khấu và ngoài đời thường. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa xu hướng làm đẹp hiện đại.

Về thương hiệu 3CE STYLENANDA:

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài tỏa sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.

Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram.

Hồng Ngọc

Nguồn: 3CE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI