300 chuyên gia F&B tham gia hội thảo ẩm thực và đồ uống Việt Nam

25/09/2024 - 17:28

PNO - Mới đây, Vietcetera và Mastercard đã tổ chức Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 xoay quanh chủ đề “Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn”.

Sự kiện quy tụ hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan. Qua 4 mùa tổ chức, Flavors Vietnam đã khẳng định vị thế của mình là một nền tảng giới thiệu, nâng cao vị thế ngành ẩm thực và đồ uống của Việt Nam trên đường đua toàn cầu.

Flavors Vietnam 2024 chính thức khởi động vào tháng Sáu vừa qua với chủ đề “Ẩm thực là để sẻ chia”. Chương trình bắt đầu với Tuần lễ quán bar, tiếp theo là Hội nghị Flavors và kết thúc bằng Lễ trao giải Flavors kết hợp cùng Lễ hội Flavors - một sự kiện hoàn toàn mới được giới thiệu trong năm nay.

Flavors Vietnam, một sáng kiến cốt lõi của Vietcetera, thể hiện sứ mệnh “Mang Việt Nam ra thế giới, và mang thế giới đến với Việt Nam” thông qua việc thúc đẩy sự trao đổi đa dạng trong ngành ẩm thực và đồ uống.

Bằng cách kết nối cộng đồng F&B để chia sẻ kiến thức và xác định cơ hội, chúng tôi đang xây dựng sự bền vững và đưa ngành F&B của Việt Nam lên bản đồ thế giới” - ông Hao Tran, Giám đốc điều hành của Vietcetera, chia sẻ.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào - cho biết: “Mastercard rất vui khi tiếp tục hợp tác với Vietcetera trong chương trình Flavors Vietnam 2024, nhằm tôn vinh những bước tiến đáng khích lệ của ngành F&B Việt Nam đầy nội lực, đồng thời gắn kết mọi người thông qua niềm đam mê văn hóa ẩm thực bản địa.

Thấu hiểu rằng người tiêu dùng ngày nay đánh giá cao các trải nghiệm, chúng tôi mong muốn tạo nên những khoảnh khắc khó quên giúp kết nối mỗi người với niềm đam mê của họ”.

Thanh Hoa

Nguồn: Vietcetera

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI