PNO - Mới sáng 30 tháng Chạp, các điểm bán hoa, cây kiểng tại các chợ hoa Tết và tiểu thương chợ lẻ TPHCM đã giảm giá hàng hóa mạnh, người mua tấp nập.
Chia sẻ bài viết: |
Chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" 2025 sẽ tái hiện hơi thở Tết Việt, quảng bá văn hóa vùng miền diễn ra từ 15-29 tháng Chạp tại quận 8, TPHCM.
Giải thưởng được trao cho BIDV trong khuôn khổ “Lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024-CSI 2024” được tổ chức ngày 29/11/2024 tại TP Hà Nội.
Nhờ phun hỗn hợp nước cá lên men để xua đuổi sâu bọ, vườn cam của ông Biên hạn chế được tình trạng cam rụng hàng loạt.
Thế giới của những món đồ chơi thu nhỏ tiềm ẩn không ít giá trị trải nghiệm thú vị, đáng suy ngẫm với cả người lớn.
Đó là nội dung ông Lê Quang Tự do chia sẻ tại tọa đàm "Sáng tạo nội dung và quảng bá thương hiệu - từ cộng tác đến cộng hưởng" chiều 30/11.
Sáng tạo nội dung số là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhất hiện nay khi có tới 2 triệu người xem công việc này là nguồn thu nhập chính.
Sở Du lịch TPHCM và Sở VH-TT-DL TP Cần Thơ tổ chức tọa đàm về định hướng phát triển các sản phẩm du lịch đường sông.
Trong 2 ngày 29, 30/11/2024, để chào mừng sinh nhật lần thứ 8, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.opSmile tổ chức chuyến roadshow dạo quanh các tuyến đường của TPHCM.
Còn khoảng gần 2 tháng nữa là đến tết Nguyên đán Ất Tỵ. Hiện các hộ trồng đào đang tuốt lá đào chuẩn bi cho vụ tết.
Hương Lài, Nàng Hoa, ST... dù cùng một loại gạo nhưng giá, hương vị, độ dẻo, độ ngọt lại khác nhau tùy điểm bán.
Dù có giá đắt đỏ lên tới 10 triệu đồng/kg nhưng thịt bò Wagyu của Nhật Bản vẫn được người Việt ưa chuộng.
Từ trung tâm thương mại đến các con phố thời trang rầm rộ khuyến mãi Black Friday, nhưng nhiều người vẫn rất ''thờ ơ'' khi đi mua sắm.
Theo lực lượng chức năng, túi mù kém chất lượng có thể làm tăng nguy cơ dị ứng, dậy thì sớm. Tổng cục QLTT khuyến cáo, người tiêu dùng cần tỉnh táo.
Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB vừa triển khai chuỗi ưu đãi cực “chất” như: giảm giá lên đến 50% khi di chuyển, đặt đồ ăn qua các ứng dụng...
Năm 2025 có nhiều xu hướng du lịch mới như du lịch đêm, săn đồ si, du lịch sân bay, hay chuyến đi chỉ dành cho nam giới...
Đây là mộ trong những hoạt động nhằm triển khai các giải pháp kích cầu tiêu dùng thúc đẩy thương mại trong nước.
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên 62 quốc gia.
Chính phủ đề xuất tiếp tục thực hiện chính sách giảm VAT 2% để giúp các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, kích thích tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.