3 quán ngon cho những ai "chán cơm thèm bún"

06/03/2024 - 19:35

PNO - Với đặc trưng thanh, mát, nhiều rau, nhiều lựa chọn, những món bún thường được nhiều người Sài thành lựa chọn khi "chán cơm".

m
Ẩn mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Trường Sa, quận 3, Út Mai từ lâu là quán bún bò Huế được nhiều thực khách gần đó tìm đến. Thực đơn bún bò Huế của quán được chia thành 17 loại khác nhau nên nếu khó lựa chọn hay muốn "một lần ăn tất", bạn có thể thử tô bún bò đặc biệt.
n
Tô bún bò đặc biệt của quán có khoảng 10 loại topping khác nhau, trong đó, bắt mắt nhất là dẻ sườn bò dài gần bằng đường kính tô, được hầm vừa đủ mềm để thực khách có thể cảm nhận được thú vui của việc "dùng đũa 5 ngón", của phần thịt dai mềm bao quanh xương, phần sụn giòn sần sật. Bún bò Huế Út Mai, 812/23 Trường Sa, quận 3. Quán bán từ 6g-20g. Giá các món từ 45.000 đồng.
Bún thịt nướng
Bún thịt nướng Kiều Bảo luôn có mặt trong danh sách những quán bún thịt nướng phải thử của quận 10 do thực khách bình chọn trên các diễn đàn. Song, Kiều Bảo không phải là một quán mà là một chuỗi quán thịt nướng trải dài các quận 1, 10, 11, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình.
Bún thịt nướng
Một phần bún thịt nướng của quán phong phú với thịt nướng được ướp đậm đà, chả giò giòn đậm vị, rau sống và nước mắm pha chua ngọt vừa miệng. Bên cạnh hương vị của món ăn, hệ thống bún thịt nướng Kiều Bảo còn ghi điểm với thực khách ưu đãi có thể xin thêm bún và rau miễn phí. Giá một phần bún thịt nướng từ 28.000-40.000 đồng. 
Với một chút mặn mà của mắm nêm hòa quyện cùng vị thanh thanh của chả bò, giòn giòn của heo quay, sần sật của tai heo luộc, thanh mát của rau sống, bún mắm nêm Cô Nổ mang hương vị không chỉ giải cơn thèm món ăn này của những đứa con Đà thành tha hương mà còn giúp đổi khẩu vị của thực khách vào những ngày nắng như hiện nay của Sài Gòn - Ảnh Bún mắm nêm Cô Nổ
Với một chút mặn mà của mắm nêm hòa quyện cùng vị thanh thanh của chả bò, giòn giòn của heo quay, sần sật của tai heo luộc, thanh mát của rau sống, bún mắm nêm mang hương vị không chỉ "giải" cơn thèm món ăn này của những đứa con Đà thành tha hương mà còn giúp đổi khẩu vị của thực khách vào những ngày nắng như hiện nay của Sài Gòn - Ảnh: Bún mắm nêm Cô Nổ
Theo chia sẻ của chủ quán, hầu hết các thành phần trong món ăn đều nhập trực tiếp từ Đà Nẵng, sao cho, món ăn tại đây
Ngoài bún mắm nêm, thực đơn của quán còn có mì Quảng, bánh đập, thịt luộc cuốn bánh tráng... để bạn đổi vị hay ăn cùng bạn bè trong những lần hẹn hò. Bún mắm nêm Cô Nổ, 135/28 Trần Hưng Đạo, quận 1. Giá bán: 25.000-70.000 đồng; thời gian bán từ 6g-22g - Ảnh: Bún mắm nêm Cô Nổ

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI