3 ông cháu ở Quảng Ngãi tắm sông đuối nước thương tâm

16/06/2023 - 21:52

PNO - 3 ông cháu ra nhánh sông Dâu (thôn Mỹ Lệ 1, xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) để tắm và bị đuối nước.

Đến 21 giờ 15 phút tối 16/6, ông Nguyễn Quang Vũ, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho hay, đã tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra chiều nay. Hiện ông Vũ đang có mặt tại gia đình các nạn nhân.

Các nạn nhân được đưa về nhà ông B để chuẩn bị lo hậu sự
Các nạn nhân được đưa về nhà ông B để chuẩn bị lo hậu sự - ảnh Q.V

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 16/6, người dân phát hiện 3 ông cháu bị đuối nước mất tích.

Các nạn nhân gồm: ông N.Đ.B. (69 tuổi), em N.Đ.M. (12 tuổi) - cháu nội ông B, và N.H.H. (8 tuổi) - cháu ngoại ở xã Bình Phước đều trú huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Trước đó, 3 ông cháu ra nhánh sông Dâu - một nhánh của sông Trà Bồng đoạn qua xóm 1 A, (thôn Mỹ Lệ 1) để tắm và bị đuối nước. Nhận tin, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. 

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã vớt được em M. và em H. lên bờ đưa đến cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, 2 em đã tử vong. Tiếp đến, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể ông B. lên bờ.

Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân  - ảnh Q.V
Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân - ảnh Q.V

“Sau khi hỗ trợ tìm kiếm, chính quyền xã Bình Dương đã đến thăm hỏi, động viên và cử lực lượng túc trực hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân", ông Vũ cho biết thêm.

Trước đó, trên địa bàn huyện này từng xảy ra vụ  3 anh em họ đuối nước tử vong.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI