3 nữ sinh bị cuốn trôi, 4 nữ sinh còn lại hoảng sợ chạy về nhà nhưng không báo với ai

06/04/2023 - 15:43

PNO - Một nhóm nữ sinh rủ nhau xuống biển chơi, 3 em không may bị sóng cuốn trôi, 4 em lo sợ bỏ chạy về nhà để lại 6 đôi dép trên bãi biển khiến lực lượng chức năng vất vả tìm kiếm.

 

Lực lượng chức năng dùng lưới tìm kiếm học sinh đang mất tích - Ảnh: Khánh Trung
Lực lượng chức năng dùng lưới tìm kiếm học sinh đang mất tích - Ảnh: Khánh Trung

Chiều 6/4, một lãnh đạo UBND xã Nghi Thiết (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích 1 học sinh mất tích ở bãi biển xã này.

Chiều một ngày trước, nhóm 7 nữ sinh lớp 6 (Trường THCS Nghi Quang, huyện Nghi Lộc) rủ nhau xuống bãi biển vắng người ở xã Nghi Thiết chơi. 3 nữ sinh sau đó bị sóng cuốn trôi, 4 em còn lại sau đó vội vã đạp xe rời khỏi bãi biển nhưng không thông báo với ai.

Một số người dân địa phương sau đó phát hiện thi thể 2 nữ sinh (em Tr.H.T.U và em Ng.Th.N.Q) dạt vào gần bãi biển. Trên bờ biển lúc này có 6 đôi dép để thành hàng, xung quanh không có người nên nhiều người nghi ngờ còn những nạn nhân khác đã bị sóng biển cuốn trôi.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp tìm kiếm nạn nhân. Đến hơn 19g tối cùng ngày, 4 nữ sinh rời khỏi bãi biển mới được xác định đã về nhà an toàn.

6 đôi dép nằm trên bãi biển - Ảnh: Khánh Trung
6 đôi dép nằm trên bãi biển - Ảnh: Khánh Trung

Lãnh đạo xã Nghi Thiết cho hay, do hoảng sợ nên các em bỏ chạy khỏi bãi biển, không thông báo sự việc với ai, kể cả người thân trong gia đình khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

“Các em về nhà vẫn chơi bình thường, đến khi lực lượng chức năng kiểm tra camera an ninh, liên lạc về nhà thì các em mới kể lại sự việc. Nếu các em nói sớm thì việc tìm kiếm sẽ nhanh chóng hơn”, lãnh đạo xã Nghi Thiết nói.

Đến nay, một em còn lại trong nhóm nữ sinh này được xác định là Hoàng Thị Th.Th vẫn đang mất tích.

Phan Ngọc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI