3 ngày khám phá Singapore

28/09/2024 - 13:36

PNO - Singapore nhỏ bé, đắt đỏ và an toàn, làm sao để có 3 ngày du lịch trọn vẹn ở đảo quốc này?

Ngày thứ nhất: Vịnh Marina

Khi đến đây, bạn có thể ngắm tượng sư tử biển Merlion, vịnh Marina nổi tiếng và tha hồ chụp ảnh. Merlion là linh vật của Singapore, bức tượng uy nghiêm nửa sư tử nửa nàng tiên cá là biểu tượng dễ nhận biết nhất của đất nước này.

Sau đó, bạn có thể đến Gardens by the Bay, một trong những điểm tham quan hàng đầu của Singapore. Ở đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những hàng cây tương lai và tận hưởng lối đi trên không tuyệt đẹp. Từ nơi đây sẽ có tầm nhìn tuyệt vời ra vịnh.

Bạn có thể kết thúc ngày đầu tiên bằng cách xem một chương trình tại Esplanade - Theatres On The Bay hoặc ngắm nhìn Singapore từ trên cao Singapore Flyer.

Ngày thứ hai: Đảo Sentosa

Sentosa là một trong những nơi được du khách yêu thích khi đến Singapore. Bạn có thể đến đây và tận hưởng gió biển nhiệt đới với cảnh đẹp thiên nhiên, ăn những món ngon và hoàn toàn thư giãn ở bãi biển Tanjong hay bãi Siloso.

Tiếp theo là đến Universal Studios Singapore cũng ở Sentosa. Đây là khu phức hợp với nhiều khu vui chơi, mỗi khu mang một chủ đề khác nhau như: khu Hollywood, Madagascar, Ai Cập cổ đại, xứ thần tiên Far Far Away….

Nếu muốn thư giãn hơn, bạn có thể lên cáp treo và ngắm mọi thứ ở Singapore trong 1 giờ. Lúc này bạn cũng sẽ có cho mình những bức ảnh đẹp như ý.

Ngày thứ ba: Đi bảo tàng và ăn món ngon

Ngày thứ ba ở Singapore, bạn có thể đến bảo tàng quốc gia Singapore để tìm hiểu về lịch sử của đất nước nhỏ bé và giàu có này. Sau đó bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn như: bánh mì nướng Kaya, cua sốt ớt và cơm gà Hải Nam. Đặc biệt, đừng bỏ qua món Char Kway Teow - món mì xào truyền thống được bán ở khắp Singapore, bánh chuối chiên, thịt xiên nướng, bánh cà ri…

Bánh cà ri, món ăn đường phố nhất định phải thử khi đến Singapore.
Bánh cà ri, món ăn đường phố nhất định phải thử khi đến Singapore

Nếu muốn mua quà lưu niệm, thì khu Chinatown với nhiều mặt hàng có giá bán phải chăng là một nơi thú vị. Còn nếu như muốn tìm kiếm món cao cấp hơn, bạn có thể ghé Clarke Quay hoặc vào Ion Orchard, VivoCity, Mustafa Centre… Singapore là đất nước an toàn nên bạn sẽ không phải lo lắng khi đi bộ trên đường. Chỉ cần có Google Maps là bạn sẽ có ngày thứ ba trọn vẹn.

Xuân Bình (theo The Travel)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI