3 đầm cưới đẹp tuyệt của Jennifer Lopez

24/08/2022 - 13:07

PNO - Jennifer Lopez vô cùng xinh đẹp trong 3 chiếc đầm cưới từ thương hiệu Ralph Lauren. Cô kết hợp với trang sức đắt tiền và cách trang điểm đơn giản nhưng ấn tượng.

Đám cưới
Mới đây, Jennifer Lopez công bố 3 mẫu váy cưới mà cô đã mặc trong tiệc cưới kéo dài 3 ngày với tài tử Ben Affleck. Các thiết kế đều đến từ nhà thiết kế Ralph Lauren. Theo trang People, những trang phục cưới mà Jennifer Lopez đã mặc càng giúp nữ ca sĩ khẳng định cô là một trong những biểu tượng phong cách trong giới giải trí.
Ở chiếc váy đầu tiên,
Ở chiếc váy cưới đầu tiên, phần đuôi váy trông vô cùng ấn tượng với hơn 1.000 chiếc khăn nhỏ được đính bằng tay, tạo độ bồng bềnh, bắt mắt. Dáng váy cổ điển ôm sát cơ thể và khoảng trống ở lưng giúp cô dâu trông quyến rũ, gợi cảm hơn.
Chiếc khăn che mặt dài cũng là chi tiết được nhà thiết kế chuẩn bị c
Chiếc khăn voan dài cũng được nhà thiết kế chuẩn bị riêng cho trang phục. Jennifer Lopez nhận xét "đó là những chiếc váy đẹp như mơ".
Nữ nghệ sĩ
Trong ảnh, cô diện chiếc đầm cưới thứ 2 được đính kết ngọc trai và pha lê. Theo chia sẻ từ nhà thiết kế, để đính kết những chi tiết tỉ mỉ này, 30 nghệ nhân đã làm việc trong suốt 700 giờ.  
Nữ ca sĩ ưa chuộng dáng váy đuôi cá ôm sát và hở lưng
Nữ ca sĩ ưa chuộng những dáng váy đuôi cá ôm sát và hở phần lưng trần. Cô mang trang sức đồng điệu về màu sắc tạo nên sự hài hoà cho tổng thể.
Jennifer Lopez
Ở bộ váy thứ 3, Jennifer Lopez diện chiếc đầm ôm dáng với phần khăn trùm đầu có thể tháo rời. Điểm nhấn của trang phục nằm ở chi tiết bắt chéo trước ngực và sau lưng của nữ ca sĩ. Trên phần bắt chéo này, nhà thiết kế cho đính hàng loạt viên pha lê swarovski đủ kích cỡ để tạo vẻ lấp lánh, thu hút cho trang phục. 
Nếu
Nếu Jennifer Lopez không ngần ngại dành loạt lời khen cho các thiết kế của nhà thiết kế Ralph Lauren thì anh cũng khẳng định nữ ca sĩ là "cô dâu đẹp nhất". Ralph Lauren từng hợp tác cùng nhiều người nổi tiếng khác trước khi làm việc với Jennifer Lopez.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI