2 trẻ trong vụ 6 bé mầm non bị đánh bầm tím đã có thể xuất viện

09/10/2024 - 16:26

PNO - Chiều 9/10, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghĩa Đàn (tỉnh Nghệ An) cho biết đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng làm rõ vụ 6 trẻ mầm non bị đánh bầm tím trong trường học.

Chân một cháu bé bị bầm tím với hàng loạt vết thương - Ảnh: Khánh Trung
Chân một cháu bé bị bầm tím với hàng loạt vết thương - Ảnh: Khánh Trung

“Trong bản tường trình, các cô cũng đã viết rõ không bạo hành học sinh. Trong khoảng thời gian đó do cô sơ suất đi ra ngoài. Các đơn vị chức năng đã hỏi độc lập các cháu bé trong lớp và các cháu đều kể lại bị bạn đánh” - lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghĩa Đàn nói.

Cô Phạm Thị Kiên - Hiệu trưởng Trường mầm non trung tâm xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn) - cho biết, sáng 9/10, trường đã cho cô Đ.T.S. tạm dừng đứng lớp và chuyển công việc khác. Nữ giáo viên này là người trực tiếp được phân công trông coi lớp mầm non 5 tuổi A2 trong khoảng thời gian để xảy ra sự việc 6 học sinh bị đánh.

Trước đó, chiều 7/10, cô N.T.M. và cô L.T.L. (giáo viên chủ nhiệm lớp mầm non 5 tuổi A2) có nhiệm vụ nên nhà trường đã phân công cô Đ.T.S. đến phụ trách lớp. Khi nữ giáo viên này đi ra ngoài, một bé 5 tuổi trong lớp đã đánh 6 bạn bầm tím với nhiều mức độ khác nhau.

Sau khi phát hiện sự việc, nhà trường cùng phụ huynh đã đưa 6 cháu vào bệnh viện kiểm tra. 4 cháu bị thương nhẹ nên được xuất viện về, 2 cháu còn lại bị thương nặng hơn, có nhiều vết bầm tím trên chân, tay… nên tiếp tục ở lại bệnh viện theo dõi.

“Hiện các cháu đã khỏe mạnh, vui vẻ cả rồi. Chiều nay các cháu sẽ ra viện” - cô Kiên nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI