2 nàng hậu Việt "sang chảnh" tại Paris Fashion Week

07/03/2022 - 16:05

PNO - Hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Phương Anh tham dự show diễn Elie Saab trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Hình ảnh 2 nàng hậu đẹp ngỡ ngàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ

 

Tại tuần lễ thời trang Paris đình đám, hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Phương Anh là một trong những cái tên Việt hiếm hoi được mời đến tham dự. 2 nàng hậu tài năng và xinh đẹp đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ với phong thái vô cùng chuyên nghiệp.

Với Lương Thùy Linh, trang phục cô chọn là chiếc váy đen làm từ da mỏng của nhà mốt Elie Saab. Chiếc váy đen cổ V phối cùng vải lưới được chiết eo kết hợp phần lưng hở cut out vừa tôn lưng trần cực quyến rũ, vừa giúp hoa hậu cực kì di chuyển mềm mại và uyển chuyển.

Tuy cùng là thiết kế đến từ nhà mốt Elie Saab, trang phục của á hậu Phương Anh có phần cầu kì và rực rỡ hơn.

Phương Anh mix chiếc sơ mi với phần cánh tay xếp tầng cùng chiếc váy hoa dài với các đường nét uốn lượn. Mái tóc buộc cao đuôi ngựa giúp á hậu trông cực kì sang trọng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất phát từ Hà Nội, còn Á hậu Phương Anh bay từ TP HCM để lên đường tham dự Paris Fashion Week. Cả hai có mặt tại Pháp đến ngày 11/3.

 

Với thời tiết 10 độ, Miss World 2019 mix áo trắng với quần bò cùng áo khoác măng tô để dạo phố. Để hoàn thiện outfit đậm chất quý cô Paris, người đẹp phối cùng bông tai, túi xách và đôi giày gót thấp đến từ thương hiệu Dior.

Trong khi đó, Phương Anh lại khá cá tính với chiếc áo lông trễ vai hồng phấn và quần dáng suông trắng.

Thục Anh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep