2 cửa hàng vàng SJC bất ngờ đóng cửa, người dân Đà Nẵng muốn giao dịch phải ra Huế

08/10/2024 - 16:35

PNO - Cả 2 cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng đều bất ngờ đóng cửa không không hẹn ngày mở lại khiến người dân muốn giao dịch phải ra Huế là điểm gần nhất.

Ngày 8/10, nhiều người dân đến 2 cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng để giao dịch nhưng phải quay về vì cả 2 đều đóng cửa không rõ nguyên nhân. Một số người bức xúc vì giữa lúc giá vàng lên cao, muốn bán vàng chốt lời nhưng không được.

Cửa hàng vàng SJC 193 Hùng Vương dán giấy thông báo “tạm ngưng giao dịch”. Một bảo vệ cửa hàng cạnh đó cho hay, cửa hàng vàng SJC này đã đóng hơn 10 ngày.

Cửa hàng vàng SJC 185 Nguyễn Văn Linh cũng đã đóng cửa khoảng 2 tuần nay, không hẹn ngày mở lại.

Hai cửa hàng vàng SJC ở Đà Nẵng đóng cửa không hẹn ngày mở lại
2 cửa hàng vàng SJC ở Đà Nẵng đóng cửa không hẹn ngày mở lại

Các khách hàng cho hay đã nhiều lần gọi vào số điện thoại của 2 cửa hàng nhưng không ai nghe máy. 2 số hotline của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC cũng không liên lạc được.

Chị Nguyễn Thị Hiền (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho hay, những ngày qua liên tục ghé đến cửa hàng vàng SJC trên đường Nguyễn Văn Linh và Hùng Vương để bán vàng nhưng không được.

Hiện người dân tại Đà Nẵng muốn giao dịch có thể ra cửa hàng vàng SJC ở Huế là gần nhất.

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay (8/10), SJC niêm yết giá vàng nhẫn loại 1 - 5 chỉ ở mức 82 - 83,3 triệu đồng/lượng (mua - bán), đứng im so với kết phiên giao dịch hôm qua.

Giá vàng 9999 của SJC tăng 1 triệu đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với kết phiên giao dịch hôm qua, lên mức 85 triệu đồng/lượng bán ra.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI