2 cán bộ công an ở Đà Nẵng bị tấn công khi làm nhiệm vụ

30/07/2024 - 14:06

PNO - Ngày 30/7, thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng - đã đến thăm và động viên 2 cán bộ Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu bị thương khi thi hành công vụ.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên đã biểu dương tinh thần dũng cảm của 2 cán bộ, đồng thời hỏi thăm sức khỏe và động viên các cán bộ yên tâm điều trị, nhanh chóng bình phục để tiếp tục công tác.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên động viên cán bộ công an bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên động viên cán bộ công an bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Trước đó, trưa ngày 28/7, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) nhận tin báo của người dân có đối tượng Nguyễn Trường Sách (sinh năm 1982, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) đột nhập vào nhà thờ Thanh Đức tại đường Ba Tháng Hai và có hành vi quậy phá.

Công an phường đã cử tổ công tác gồm 4 cán bộ đến hiện trường giải quyết. Thấy công an, Sách không chấp hành và trốn vào phòng tại gác 2 của nhà thờ, tay cầm dao.

Một lúc sau, Sách bất ngờ lao ra ngoài và dùng dao tấn công khiến trung úy Phan Minh Kỳ và thiếu tá Dương Quốc Hưng bị thương.

Ngay lập tức, tổ công tác phối hợp với người dân không chế đối tượng, tịch thu 1 con dao bấm. Trung úy Phan Minh Kỳ và thiếu tá Dương Quốc Hưng sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Hiện tại, tình hình sức khỏe 2 anh ổn định.

Công an quận Hải Châu đã khởi tố vụ án, tạm giữ Nguyễn Trường Sách để điều tra.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI