2 bãi biển của Đà Nẵng vào top bãi biển đẹp nhất thế giới

09/08/2024 - 17:23

PNO - Bãi biển Mỹ Khê và Non Nước ở TP Đà Nẵng thuộc nhóm 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do tờ Telegraph bình chọn.

Telegraph đưa ra 10 nhóm cho những bãi biển đẹp nhất thế giới năm nay, đó là nhóm bãi biển tốt nhất cho: gia đình, bơi lội, hoạt động, ngắm hoàng hôn, chỗ ở sang trọng, động vật hoang dã…; riêng bãi biển Mỹ Khê và Non Nước vào nhóm bãi biển có bầu không khí tuyệt vời nhất.

Cùng nhóm với Mỹ Khê và Non Nước có 5 bãi biển khác gồm: Ipanema (Rio de Janeiro, Brazil), Palm West (Dubai), Coral (Varadero, Cuba), Hamdeok (Jeju, Hàn Quốc) và Playa de La Concha (San Sebastián, Tây Ban Nha).

Ảnh: Phuc Le/Unsplash
Ảnh: Phuc Le/Unsplash

Bãi biển Mỹ Khê thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Bãi biển này làm cho du khách “phải lòng” trong lần gặp đầu tiên bởi bờ cát trắng mịn, nước trong xanh và ấm, không có sóng lớn và không bị ô nhiễm. Bờ biển có độ dốc thoai thoải với hàng dừa thẳng tắp.

Thêm điểm cộng cho Mỹ Khê là bãi biển luôn được giữ sạch sẽ và an toàn. Trong 2 năm 2023 và 2024, bãi biển này đều lọt vào top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á do TripAdvisor bình chọn.

Bãi biển Non Nước thuộc phường Hải Hòa, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km. Đây là nơi lý tưởng cho khách tìm sự yên tĩnh và lãng mạn. Non Nước có bầu không khí dễ chịu, trong lành, ánh nắng chan hòa, làn nước trong xanh cùng bãi cát trắng mịn. Nhờ vậy mà bãi biển này là nơi đến không thể bỏ qua của du khách trong nước và nước ngoài khi đến Đà Nẵng.

Xuân Bình (theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI