18 năm tù cho kẻ tưới xăng thiêu sống người yêu

24/09/2016 - 07:07

PNO - Thấy chị Ph. đang nằm ngủ dưới sàn nhà, Biển khóa chặt cửa rồi ném quần áo và tưới xăng lên người chị Ph. rồi châm lửa đốt. Chị Ph. cố vùng dậy chạy ra ngoài nhưng không thành.

Ngày 22/9, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lương Ngọc Biển (SN 1994, thường trú tại Gia Lai) 18 năm tù về tội “giết người”, buộc Biển phải đền bù cho gia đình bị hại hơn 300 triệu đồng và chủ nhà trọ tám triệu đồng.

18 nam tu cho ke tuoi xang thieu song nguoi yeu
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng, vào tháng 8/2015, Biển và chị Đỗ Thị Ph. (SN 1991, quê Gia Lai) quen nhau qua mạng xã hội. Một tháng sau, hai người dọn về sống chung như vợ chồng tại một căn nhà trọ trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP.HCM.

Sau một thời gian chung sống, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần chị Ph. có ý định chia tay nhưng Biển không đồng ý và dọa giết. Trưa 19/12/2015, sau khi cãi vã và đánh chị Ph., Biển ra ngoài mua hai lít xăng mang về phòng trọ. Thấy chị Ph. đang nằm ngủ dưới sàn nhà, Biển khóa chặt cửa rồi ném quần áo và tưới xăng lên người chị Ph. rồi châm lửa đốt. Chị Ph. cố vùng dậy chạy ra ngoài nhưng không thành. Sau hai phút thiêu sống người tình, Biển kéo chị Ph. chạy xuống tầng trệt và được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, ngày 18/1/2016, chị Ph. đã tử vong.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu