17 “Anh trai vượt ngàn chông gai” vào gia tộc anh tài toàn năng

20/10/2024 - 07:42

PNO - Tối 19/10, tập cuối cùng của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng. 17 anh trai có kết quả thi đấu tốt nhất cũng lộ diện.

17 thành viên trong gia tộc anh tài toàn năng ra mắt khán giả tại đêm chung kết
17 thành viên trong gia tộc anh tài toàn năng ra mắt khán giả tại đêm chung kết

Trước đó, tại đêm chung kết 1, 2 đội Tinh Hoa và Thiếu Nhi có kết quả cân bằng, đều giành về 3 suất ra mắt trong gia tộc anh tài toàn năng (từ dùng chỉ nhóm giành kết quả cao nhất).

Ở vòng đấu cuối cùng, tất cả anh trai của mỗi nhà đều tham gia trình diễn một ca khúc được làm mới lại. 350 khán giả sẽ bình chọn cho nhà đó ngay khi trình diễn. Số vị trí ra mắt khi chiến thắng vòng này là 5.

Nhà Tinh Hoa thể hiện ca khúc Mẹ yêu con, tái hiện vùng quê Việt Nam với hình ảnh người mẹ tảo tần thương con. Phần làm mới được BinZ chắp bút dù anh thuộc đội Thiếu Nhi. Jun Phạm - thành viên nhà Tinh Hoa nói thật lòng không muốn hát ca khúc này vì không muốn nhắc đến nhiều về gia đình. Tuy nhiên, qua đây anh không lẩn trốn nỗi đau mất cha mẹ nữa.

tiết mục Mẹ yêu con của Nhà Tinh Hoa
Tiết mục Mẹ yêu con của Nhà Tinh Hoa

*Trích đoạn tiết mục Mẹ yêu con:

Nhà Thiếu Nhi thể hiện ca khúc Dòng thời gian, trình diễn giữa khán giả. Họ muốn phần thể hiện này như lời cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ mình. Tiến Luật ví von buổi biểu diễn này như ngày tốt nghiệp

Sau phần bình chọn của khán giả, Nhà Tinh Hoa có 3.220 điểm hỏa lực và Nhà Thiếu Nhi có 3170 điểm hỏa lực. Như vậy, Nhà Tinh Hoa có 8 suất ra mắt trong gia tộc anh tài toàn năng.

Các anh trai trong Nhà Thiếu Nhi trình bày ca khúc Dòng thời gian
Các anh trai trong Nhà Thiếu Nhi trình bày ca khúc Dòng thời gian ở giữa khán giả

Có 17 anh trai được chọn ra mắt trong gia tộc anh tài toàn năng. 11 người được chọn dựa trên điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp và số suất ra mắt của nhà mình đã giành được qua 3 vòng đấu. 6 suất còn lại căn cứ điểm hỏa lực cá nhân cao nhất trong 10 anh trai còn lại.

17 gương mặt này bao gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp.

Cường Seven trở thành thủ lĩnh gia tộc toàn năng bởi dẫn dắt đội chiến thắng ở 2 vòng trong đêm chung kết, mang lại 8 vị trí trong gia tộc.

Cường Seven trở thành thủ lĩnh gia tộc anh tài toàn năng
Cường Seven trở thành thủ lĩnh gia tộc anh tài toàn năng

NSND Tự Long đoạt giải anh tài của các anh tài, dành cho người được các anh tài khác yêu thích nhất ở ký túc xá KAKA. Ca sĩ Bằng Kiều nhận giải anh tài truyền lửa vì luôn chia sẻ “bí kíp cá nhân”, dẫn dắt các anh trai khác trong quá trình tập luyện.

NSX Rhymastic nhận giải anh tài King of X-part - làm phần sáng tác thêm cho các ca khúc xuất sắc nhất. Trương Thế Vinh là quân sư toàn năng - X-Defender, chỉ người mưu trí, chiến lược, “người hùng thầm lặng” cống hiến, nâng đỡ cho các thành viên trong nhà mình bên cạnh thủ lĩnh.

NSX trao thêm 5 giải thưởng: Hồng Sơn - anh tài vượt chông gai; Hà Lê - anh tài ấn tượng; Jun Phạm và Kay Trần - anh tài biến hoá; Tuấn Hưng - anh tài bền bỉ; Nguyễn Trần Duy Nhất - anh tài bứt phá giới hạn.

Trung Sơn

Ảnh: Nhà sản xuất

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI