15 công cụ sắp xếp đồ chơi giúp nhà bạn luôn gọn gàng

30/07/2023 - 07:44

PNO - 15 công cụ lưu trữ sau không chỉ giúp nhà bạn bớt lộn xộn mà còn dạy bọn trẻ cất đồ chơi về nơi chúng thuộc về.

Nếu bạn có con, có thể bạn luôn thấy Legos, búp bê và thú nhồi bông mọi nơi trong nhà từ sàn phòng ngủ, kệ phòng sách đến tủ đựng quần áo. Bạn có thể dành nhiều thời gian dọn dẹp hoặc hướng dẫn bọn trẻ về cách để đồ chơi theo trật tự chúng muốn. Mỗi lựa chọn đều cần thời gian và sự kiên nhẫn cao, tuy nhiên, với lựa chọn thứ hai, con bạn sẽ học được cách tự lập và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân. Cùng lựa chọn 15 dụng cụ lưu trữ đồ chơi cho bé để con bạn học cách sắp xếp lại mọi thứ:
Nếu bạn có con, bạn sẽ luôn thấy Legos, búp bê và thú nhồi bông mọi nơi từ sàn phòng ngủ, kệ phòng sách đến tủ đựng quần áo... Có hai lựa chọn để chấm dứt tình trạng này là bạn dọn dẹp hoặc hướng dẫn bọn trẻ dọn dẹp. Với lựa chọn thứ hai, con bạn sẽ học được cách tự lập, còn bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân. Cùng lựa chọn 15 dụng cụ lưu trữ đồ chơi và hướng dẫn để con bạn học cách đặt mọi thứ lại vị trí ban đầu
Giỏ dây thừng mềm là một cách sành điệu, thân thiện với trẻ em để trưng bày thú nhồi bông, chăn hoặc đồ chơi yêu thích của chúng. Cái này, đặc biệt, có nhiều màu.
Giỏ dây thừng mềm không chỉ thân thiện với trẻ em mà còn là "ngôi nhà" ấm áp cho thú nhồi bông, mền hoặc đồ chơi yêu thích của bọn trẻ. Bạn có thể mua dụng cụ lưu trữ này hay tự làm chúng từ thùng giấy, khung tre, khung sắt...
Công cụ tổ chức lưu trữ vải này đơn giản nhưng đầy đủ chức năng. Bên trong, có một dải phân cách có thể tháo rời để phân chia nội dung theo nhu cầu của bạn và nó có nắp Velcro thân thiện với trẻ em để mở và đóng dễ dàng.
Với khoảng chục thanh sắt nhiều kích thước, vít và vải, bạn có thể tạo ra những chiếc thùng vải lưu trữ dễ dàng di chuyển, xếp gọn để bé đựng thú bông, búp bê, mền hay đồ chơi yêu thích. Để thùng lưu trữ này đựng được nhiều hơn, bạn có thể dùng vải hay thanh sắt, chia nhỏ không gian bên trong.
Nếu con nhỏ của bạn thích chơi đồ chơi trong bồn tắm, điều này sẽ giúp giảm thiểu sự lộn xộn. Nó có thiết kế ba phần nằm ngang gắn vào thành bồn tắm bằng móc dính để giữ cho các bức tượng nhỏ gọn gàng.

Kệ túi lưới gắn tường bằng móc dính có thể biến mọi bức tường trong nhà bạn thành khu lưu trữ đồ chơi trong vòng vài phút. Thiết kế này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn dễ lắp, dễ tháo, dễ di chuyển.

Công cụ sắp xếp ngoài cửa này có bốn túi lưới thoáng khí để đảm bảo thú nhồi bông của họ luôn mới, sạch sẽ và gọn gàng. Các bậc cha mẹ đánh giá cao việc đồ chơi luôn dễ dàng được nhìn thấy đối với con cái của họ trong khi được cất cách xa khỏi giường và sàn nhà.
Túi lưới ẩn sau cửa phòng hay cửa tủ đảm bảo thú nhồi bông, đồ chơi của bé luôn khô thoáng, ít bị bám bụi và khó bị lục tung khi cần tìm một món đồ chơi.
Công cụ tổ chức lưu trữ đồ chơi này tăng gấp đôi như một món đồ nội thất sang trọng. Nó tự hào có hai ngăn kéo lớn để lưu trữ thuận tiện, kệ hình khối mở cho đồ chơi và sách, và mặt trên rộng rãi hoàn hảo để trưng bày tác phẩm nghệ thuật treo tường, đèn hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn trưng bày.
Tủ đồ chơi với hai ngăn kéo lớn thuận tiện cho lưu trữ. Mặt trên tủ dành cho bé trưng bày tác phẩm lego đã ráp, đèn hay các món đồ chơi yêu thích của bé. 
Bộ này bao gồm sáu giỏ đựng đồ chơi có thể xếp chồng lên nhau có bánh xe, được thiết kế dành cho các bậc cha mẹ thường xuyên di chuyển cùng với xe tải, búp bê, sách của con mình, v.v. Cũng có một phiên bản nhỏ hơn, hoàn chỉnh với ba giỏ.

Sáu giỏ đựng đồ chơi xếp chồng lên nhau có bánh xe thuận tiện cho lưu trữ, sắp xếp và di chuyển.

Chiếc bàn đựng đồ bằng dây này có thể đặt gọn gàng sách, thú nhồi bông và các đồ chơi khác mà con bạn yêu thích. Ngoài ra, với hình dạng dây tròn, con bạn sẽ biết chính xác những gì bên trong.
Chiếc bàn đựng đồ bằng dây này có thể đặt gọn gàng sách, thú nhồi bông và các đồ chơi khác mà con bạn yêu thích. Ngoài ra, với hình dạng dây tròn, con bạn sẽ biết chính xác những gì bên trong.
Chiếc xô vải này khéo léo biến thành một tấm thảm chơi lớn. Khi thời gian chơi kết thúc, chỉ cần kéo tay cầm dây rút tiện lợi và thì đấy, mọi thứ sẽ được gấp lại gọn gàng chỉ trong một lần. Cha mẹ thích nó để lưu trữ Legos; một người mua sắm lưu ý rằng nó đã thay thế hai hộp đựng đồ bằng nhựa dưới gầm giường chứa đầy chúng.
Khi mở rộng, chiếc xô vải này sẽ biến thành một tấm thảm chơi lớn. Khi chơi xong, bé chỉ cần kéo dây rút và mọi thứ sẽ được gấp lại gọn gàng chỉ trong một phút.
Nếu con bạn yêu thích sách, giá lưu trữ này sẽ giúp bộ sưu tập của chúng được ngăn nắp. Nó có bốn túi vải sâu rất linh hoạt và bạn có thể chọn từ nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách của mình.
Nếu con bạn yêu thích sách, giá lưu trữ này sẽ giúp bộ sưu tập của bọn trẻ luôn ngăn nắp.
Tủ lưu trữ này có năm ngăn kéo có thể tháo rời: ba ngăn trên cùng và hai ngăn rộng hơn ở phía dưới. Nó hoàn hảo để lưu trữ thú nhồi bông, khối và đồ chơi khác. Bạn thậm chí có thể sử dụng phần trên cùng của tủ quần áo làm không gian lưu trữ bổ sung.
Tủ lưu trữ này có năm ngăn kéo có thể tháo rời này hoàn hảo để lưu trữ thú nhồi bông, các món đồ chơi kích thước lớn. Bạn thậm chí có thể sử dụng phần trên cùng của tủ quần áo làm không gian lưu trữ bổ sung.
Hộp đựng đồ chơi này sẽ giúp con nhỏ của bạn dễ dàng tiếp cận với những món đồ chơi nhỏ yêu thích của chúng. Nó có 12 thùng có thể tháo rời với hai kích cỡ mà bạn có thể hoán đổi để có một thiết lập lý tưởng. Thêm vào đó, nó đi kèm trong một loạt các kết hợp màu sắc.
Hộp đựng đồ chơi 12 thùng giúp con của bạn dễ dàng tiếp cận với những món đồ chơi nhỏ yêu thích mà không phải lục tung.

An Huỳnh (theo Popsugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI