15 cách trang trí ngoài trời bạn có thể hướng dẫn bé thực hiện dịp nghỉ lễ

25/04/2024 - 10:32

PNO - Nếu không có kế hoạch du lịch dịp lễ 30/4 và bạn cần vài hoạt động để bé bớt chán nản trong 5 ngày nghỉ, cùng tham khảo các dự án ngoại thất đơn giản sau:

Người trồng hộp thư Hộp thư có đèn và lọ hoa trước cửa ADAM ALBRIGHT Nâng cao sức hấp dẫn ở lề đường của bạn với dự án ngoài trời trưng bày đèn hiên, hộp thư và một chậu hoa nhỏ. Tận dụng những tấm gỗ để làm chân đế, khoét lỗ để làm vật cố định đèn. Sau khi gắn xong, hãy cài đặt hộp thư và chậu trồng cây.
Nâng cao sức sống ở khu vực cửa ra vào với dự án đèn + hòm thư và chậu hoa nhỏ. Để thực hiện, bạn tái chế những miếng ván bị bỏ đi để làm chân đế, khoan lỗ để cố định đèn, hòm thư, chậu cây. Nếu không thích hòm thư, bạn có thể thử thay thế bằng một tấm bảng wellcome.
Khung đứng độc lập làm cho các loài xương rồng trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Để tạo dự án này, hãy sử dụng mắt vít, cáp mạ kẽm và khung để giữ ba ống khuỷu tại chỗ. Đặt các mắt vít dọc theo mặt trong của khung và đưa cáp mạ kẽm qua các mắt vít và các vòng trên khuỷu ống dẫn. Sau khi đã cố định, hãy lấp đất hoặc sỏi và các loại cây mọng nước kết hợp mà bạn yêu thích vào các khuỷu ống dẫn.\\
Khu vườn sen đá thẳng đứng: Để bắt đầu dự án, bạn dùng phần khung của một hộc tủ cũ + bắt bu lông vào những chậu nhôm/sắt dài (có thể tận dụng từ hộp bánh, mứt) + Dùng dây xích treo hay cố định chậu nhôm vào khung gỗ. Cuối cùng thêm giá thể đất và sen đá. Thực hiện tương tự nếu bạn có các giá đựng gia vị cũ.
Dự án ngoài trời DIY này vừa là số nhà vừa là chậu trồng cây. Sơn một cái chậu màu trắng và sử dụng màu sáng hơn để tô số nhà của bạn. Sau đó đổ đầy chậu những bông hoa yêu thích của bạn để có một cái nhìn mới mẻ về số nhà truyền thống.
Sơn một cái chậu màu trắng và sử dụng màu đậm hơn để viết số nhà. Cuối cùng thêm giá thể đất và cây, là bạn đã có bảng số nhà "không đụng hàng".
Những bậc đá này trông phức tạp và đắt tiền nhưng bạn có thể tự làm chúng một cách dễ dàng và giá cả phải chăng. Sử dụng đá và vữa bê tông để sắp xếp các viên sỏi theo thiết kế mà bạn chọn. Để vữa đông cứng trong 48 giờ trước khi đặt đá lên bãi cỏ của bạn.
Sử dụng đá và vữa bê tông để sắp xếp các viên sỏi theo thiết kế mà bạn chọn. Để vữa đông cứng trong 48 giờ trước khi đặt đá lên bãi cỏ của bạn.
Trưng bày những chậu cây nhỏ trên giá treo. Khoan sáu lỗ cách đều nhau xuyên qua một vòng tròn có cạnh sống, sử dụng một lỗ đủ lớn để tạo một lỗ mà bạn có thể luồn dây xe qua. Xác định chiều cao treo, sau đó tăng gấp đôi và thêm khoảng một foot. Cắt ba đoạn dây bện theo chiều dài này. Xâu sợi xe qua ba lỗ đã khoan, để lại khoảng 4 inch bên dưới vòng tròn, sau đó luồn một hạt gỗ vào đầu ngắn và thắt nút. Luồn đầu còn lại của sợi dây qua lỗ đối diện, thêm hạt và thắt nút. Lặp lại với hai sợi còn lại và dùng móc chữ S để treo bệ, điều chỉnh độ cao.
Khoan sáu lỗ cách đều nhau trên một thanh gỗ mỏng tròn, xuyên dây vào các lỗ, cột hay xuyên khuyên để cố định các dây. Canh khoảng cách bạn muốn và thắt nút 6 đầu dây. Treo giàn lên vị trí mong muốn, đặt chậu cây xanh lên và bạn đã có một giàn treo cây độc đáo.
Tái chế một chiếc chậu đất nung cũ thành một cây nến ngoài trời DIY . Phủ một lớp sơn lên chậu, sau khi khô, chà nhám để tạo vẻ mộc mạc. Đậy lỗ chậu bằng một đồng xu hoặc sỏi, sau đó trộn dầu sả có tác dụng đuổi muỗi cho vào sáp đun chảy rồi đổ vào đủ để làm nến.
Rửa sạch một chiếc chậu cũ, phơi khô, sơn màu sơn bạn muốn lên chậu. Đậy lỗ thoát nước của chậu bằng một đồng xu hay sỏi, cuối cùng thêm sáp đun chảy và đã trộn tinh dầu vào chậu. Khi sáp nguội, bạn đã có nến ngoài trời để đốt vào buổi tối.
Biến những tấm hàng rào tuyết tùng cao 6 feet thành tấm che chậu cây. Sau khi cắt bỏ phần đầu tai chó trên tấm ván, cắt thành từng đoạn dài 1 foot. Bạn sẽ cần 12 chiếc cho chiếc nồi cao và 8 chiếc cho chiếc nồi thấp hơn. Sử dụng keo chống thấm để dán ba tấm ván thành một tấm (hai tấm cho tấm che ngắn hơn), sau đó lặp lại ba lần nữa. Cân các tấm xuống để giữ cho chúng phẳng trong khi sấy khô. Đối với các tấm ván ở góc thẳng đứng, hãy cắt tám miếng 12 inch từ tấm ván tuyết tùng 1×2. Sắp xếp các tấm thành hình khối và dùng mũi khoan hoặc đinh ghim để gắn hai thanh thẳng đứng ở mỗi góc.
Chậu cây bằng gỗ: Tháo rời pallet, cắt gỗ thành 12 miếng (8 miếng) bằng nhau cùng 4 thanh dọc. Dùng súng bắn keo, dán các miếng gỗ bằng nhau vào thanh dọc - tạo thành thùng gỗ 4 cạnh. Sau khi dán cố định các thanh gỗ, bạn có thể dùng khoan, bắt vít để thùng gỗ chắc chắn hơn.
Tạo sự quan tâm theo chiều dọc với dự án ngoài trời DIY này. Tạo một đài tưởng niệm trên dây leo hoặc các loại cây leo khác bằng cách thu thập cọc tre và dây bện từ vườn hoặc trung tâm nhà. Cắm bảy chiếc cọc xuống đất xung quanh cây của bạn. Quấn dây thừng gần đầu tre để sắp xếp ổn định. Dệt thêm dây bện xung quanh phần giữa và phần dưới của cấu trúc để cố định chặt hơn các cọc. Khi quấn dây, bạn hãy quấn quanh từng cọc tre một lần để dây cố định đúng vị trí.
Tạo giàn cho cây: Chẻ các thanh tre/cắt các thanh gỗ pallet có chiều dài bằng nhau, cắm thanh tre/gỗ pallet quanh cây trồng, dùng dây thừng cố định chúng, là bạn và bé đã tạo giàn đơn giản để cây bám (dựa) vào.
Cung cấp cho các thùng bê tông cơ bản một bản cập nhật đầy màu sắc. Tạo hiệu ứng khối màu bằng cách chia từng phần của chậu trồng cây bằng băng dính, sau đó thêm màu bằng sơn xịt. Hãy để nó khô, sau đó lấp đầy những bông hoa hoặc cây yêu thích của bạn .
Tạo hiệu ứng khối màu cho chậu cây của bạn bằng cách chia từng phần của chậu trồng cây bằng băng dính, sau đó thêm màu bằng sơn xịt. Khi sơn khô, bạn đã có những chiếc chậu trồng cây nhiều màu sắc.
Thêm kết cấu và màu sắc vào một chiếc chậu đất nung đơn giản với dự án DIY này. Quấn một sợi dây thừng hoặc dây thừng dài quanh chậu (độ dài chính xác phụ thuộc vào kích thước của hộp đựng) và cố định các đầu bằng keo nóng. Vẽ các thiết kế trên dây bằng sơn latex đầy màu sắc.
Chậu dây thừng: Quấn một sợi dây thừng quanh chậu, cố định dây thừng bằng keo nóng. Thêm màu sắc cho chậu quấn dây thừng bằng cách tô sơn.
Sử dụng vải bố không cần khâu để bọc những chậu nhựa cơ bản chứa cây bụi và cây lớn. Bắt đầu với vài thước vải bố, sau đó gấp chúng lên trên chậu trồng cây như thể bạn đang gói một món quà. Cố định vải bằng keo nóng, sau đó tô điểm bằng các họa tiết sơn.

Sử dụng vải bố không cần khâu để bọc những chậu trồng cây như thể bạn đang gói một món quà. Cố định vải bằng keo nóng, sau đó tô họa tiết bằng sơn.

Bạn có thể làm một món đồ trang trí ngọt ngào cho bàn ngoài trời của mình trong năm phút. Đơn giản chỉ cần sắp xếp các lọ Mason có kích cỡ khác nhau trên mặt bàn và đổ đầy nước vào giữa chúng. Tập hợp những bông hoa dại mới cắt để sắp xếp bên trong.
Rửa sạch các lọ gia vị bằng thủy tinh, đổ đầy nước và cắm những bông hoa bạn cắt được trong vườn.
Tiết kiệm một vài chai rượu rỗng để tái sử dụng làm đồ trang trí ngoài trời DIY . Làm chiếc chuông gió này bằng cách quấn cổ chai rượu rỗng bằng dây nhôm, sau đó treo chúng lên giàn dây leo, phần nhô ra hoặc trên cây.
Làm chuông gió hay hệ thống đèn bằng các chai rượu đã uống hết, rửa sạch, quấn dây thừng ở cổ chai để treo lên ban công hay cây trồng trong vườn.
Chào đón khách bằng tấm thảm chùi chân tự làm mang phong cách mùa hè. Bạn có thể nhanh chóng tạo ra một thiết kế tùy chỉnh trên một tấm thảm trơn bằng cách sử dụng băng keo và sơn phun. Để thực hiện thiết kế cỏ tươi này, bạn chỉ cần che mẫu của mình bằng băng dính, sau đó phun nhiều sắc thái xanh lục khác nhau.
Chào đón khách bằng tấm thảm chùi chân tự làm mang phong cách mùa hè bằng cách cắt các mẫu hình chiếc lá bằng giấy lên thảm trơn, dùng nhiều màu xanh khác nhau tạo ra những chiếc lá có sắc thái khác nhau.

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=