15 cách đơn giản chuyển đổi trang trí từ mùa hè sang mùa thu

14/08/2024 - 18:10

PNO - Sử dụng những ý tưởng trang trí theo mùa đơn giản để đón chào mùa đẹp nhất trong năm.

Khi cái nóng mùa hè dịu đi và thời tiết mát mẻ hơn, đã đến lúc thay thế các loại vải nhẹ và màu sắc tươi sáng và đón nhận bầu không khí ấm áp, thoải mái của mùa thu . Bảng màu trung tính và các phụ kiện đơn giản sẽ giúp bạn giữ được những gì tốt nhất của cả hai mùa trong ngôi nhà của mình. Sử dụng những ý tưởng trang trí cuối mùa hè này để chuyển đổi phong cách trang trí của bạn sang mùa thu bằng cách kết hợp những điểm nhấn tinh tế theo mùa này.
Sử dụng những ý tưởng trang trí cuối hè để chuyển đổi phong cách trang trí của bạn sang mùa thu với những điểm nhấn tinh tế sau:
Tạo một góc đọc sách ấm cúng Góc sách màu xanh nước biển Julie Soefer Mùa thu là mùa ấm áp và thoải mái, và một trong những cách tốt nhất để truyền tải cảm giác đó vào ngôi nhà của bạn là tạo ra một góc riêng. Trong khi góc đọc sách là lựa chọn phổ biến, hãy cá nhân hóa một khu vực chỗ ngồi nhỏ phù hợp với sở thích của bạn. Các lựa chọn khác bao gồm góc ăn sáng , góc làm việc và góc nghệ thuật và thủ công. Biến đổi một chiếc ghế bên cửa sổ hoặc tạo một góc bằng cách đặt một chiếc bàn nhỏ ở góc và thêm chăn, đệm và gối
Biến đổi một chiếc ghế bên cửa sổ hoặc tạo một góc bằng cách đặt một chiếc bàn nhỏ ở góc, thêm mền, đệm và gối. Bạn có thể tạo góc ngồi đọc sách, ăn sáng hay làm việc.
Trưng bày hoa với màu sắc theo mùa Một bình hoa trên bàn EDMUND BARR Nếu bạn vẫn đang cố gắng giữ lại chút hương cuối cùng của mùa hè, một bình hoa với màu sắc gợi nhớ đến mùa thu sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất của cả hai mùa. Những bông hoa có màu như đỏ, cam, vàng và đỏ tía có thể được kết hợp vào bình hoa với hoa trung tính, xanh lá cây hoặc hoa có màu bổ sung để tạo nên sự kết hợp cân bằng. Đặt trong một chiếc bình mộc mạc hoặc một mảnh đồ gốm.
Những bông hoa mùa thu hay các loại hoa có các tông màu đỏ, cam, vàng và đỏ tía được cắm trong một chiếc bình mộc mạc.
Thay đổi gối ném Phòng khách có giấy dán tường màu xanh lá cây, tranh nghệ thuật và ghế sofa màu xám John Gruen Trang trí ghế sofa của bạn bằng những chiếc gối ném theo màu sắc của mùa để biến đổi phòng khách và phòng ngủ của bạn. Đặt những chiếc gối màu cam, vàng và đỏ tía trên ghế dài, ghế và giường của bạn để có bảng màu mùa thu tươi mới. Việc mua gối mới cho mỗi mùa có thể tốn kém; thay vào đó, hãy mua vỏ gối có thể dễ dàng tháo ra và thay thế mỗi mùa
Đặt những chiếc gối màu cam, vàng và đỏ tía trên ghế dài, ghế và giường của bạn để có bảng màu mùa thu tươi mới. Để tiết kiệm, bạn có thể thay vỏ gối.
Đặt một cái bàn mùa thu Bàn tiệc mùa thu với vật trang trí hình quả bí ngô Xưởng phim Panichgul Đổi bộ đồ ăn mùa hè và đồ trang trí trên bàn ăn của bạn thành những món đồ trung tính ấm áp trong mùa thu này . Xếp các đĩa màu kem và tô điểm cho bàn ăn của bạn bằng những gợi ý về màu cam và vàng. Hoặc chọn phong cách thẩm mỹ tối và u ám bằng cách sử dụng đĩa và đồ dùng màu đen hoặc xanh navy.  07 của 20 Làm mới hiên nh
Đổi bộ đồ ăn mùa hè và đồ trang trí trên bàn ăn của bạn thành những món đồ ấm áp trong mùa thu này hoặc chọn phong cách thẩm mỹ tối bằng cách sử dụng đĩa và chén đĩa màu đen hoặc xanh navy.
Làm mới hiên nhà của bạn Xích đu hiên nhà với những quả bí ngô và hoa cúc xung quanh Werner Straube Hiên nhà giống như một cái bắt tay—đó là ấn tượng đầu tiên. Đó là những gì bạn nhìn thấy khi về nhà, cũng như là điều đầu tiên mà khách chú ý khi đến thăm. Làm mới hiên nhà vào mùa thu có thể đơn giản như thêm một số chậu hoa cúc và một vài quả bí ngô hoặc bầu. Nếu bạn có xích đu, hãy xếp nhiều lớp chăn và gối ấm áp .
Làm mới hiên nhà bằng cách thêm một số chậu hoa cúc, một vài quả bí ngô hoặc bầu. Nếu hiên nhà có ghế hay xích đu, hãy xếp nhiều lớp chăn và gối ấm áp.
Hiển thị các mảnh đồng thau Kệ gỗ với đồ trang trí bằng đồng thau và đĩa Amy Mings Mùa thu là thời điểm hoàn hảo để khoe những đồ kim loại ấm áp, như đồng và vàng. Trưng bày nồi, chảo và đồ dùng bằng đồng thau hoặc đồng trên kệ mở hoặc móc trong bếp. Trang trí lò sưởi hoặc bàn bằng chân nến bằng đồng thau và khung ảnh.
Trưng bày nồi, chảo và đồ dùng bằng đồng thau hoặc đồng trên kệ mở trong bếp.
Mang vào giỏ phòng khách có hoa tươi trên bàn cà phê và tranh đóng khung trên tường David Đất Hữu ích cho việc lưu trữ hoặc chỉ để trang trí, giỏ mang đến yếu tố ấm cúng, tự nhiên cho căn phòng gợi nhớ đến mùa thu mà không quá theo nghĩa đen. Sử dụng giỏ sâu để đựng chăn hoặc tạp chí, giỏ phẳng làm khay trên bàn cà phê hoặc quầy, hoặc lắp ráp một bức tường trưng bày nhiều giỏ nông. Đa năng và có sẵn ở mọi hình dạng hoặc kích thước, giỏ cung cấp vô số cơ hội trang trí khi bạn sẵn sàng thêm một chút mùa thu .
Các vật dụng từ tre, mây mang đến cảm giác ấm cúng và gợi nhớ không khí mùa thu.
Kết hợp màu trắng mềm mại trang trí phòng khách mùa thu màu trắng xanh mộc mạc Jay Wilde Một trong những lợi ích của bảng màu trung tính là nó giúp bạn dễ dàng cập nhật phong cách của mình từ mùa này sang mùa khác. Trang trí bằng màu trắng, kem và ngà voi tạo nên phông nền hoàn hảo để thêm điểm nhấn mùa thu . Nếu bạn không có bảng màu trung tính hoặc thích nhiều màu sắc hơn một chút, chỉ cần trang trí theo mùa bằng các màu trung tính. Sử dụng các yếu tố màu trắng và kem như chăn phủ , gối, thảm và thậm chí cả bí ngô để cân bằng phông nền nhiều màu sắc hơn.
Trang trí phòng với ba tông màu trắng gồm trắng sáng, trắng kem và trắng ngà voi tạo nên phông nền hoàn hảo để thêm điểm nhấn mùa thu.
Kết cấu lớp Hiên nhà hai chiếc ghế da hoa Tria Giovan Mang cảm giác mùa thu vào nhà bạn bằng cách xếp lớp họa tiết. Giữ cho các phần bổ sung ở mức tối thiểu; bạn có thể dễ dàng thêm và bớt các yếu tố để đạt được diện mạo mong muốn. Một tấm chăn kẻ caro ở chân giường hoặc một tấm da cừu giả phủ trên ghế da có thể tăng thêm độ ấm áp vừa phải và tạo cảm giác ấm cúng của mùa thu mà không quá đà.
Một tấm chăn kẻ caro ở chân giường hoặc một tấm da cừu giả phủ trên ghế da có thể tạo cảm giác ấm cúng của mùa thu.
Bao gồm các yếu tố tự nhiên Bí ngô và hoa trên đĩa trắng Kritsada Panichgul Một trong những ý tưởng trang trí cuối hè tuyệt vời nhất là sử dụng các yếu tố tự nhiên. Trang trí bằng nón thông , táo, lá, cành cây, quả sồi, bí ngô và bầu. Những nét tự nhiên mang đến đúng lượng mùa thu và cũng dễ chịu cho ví tiền của bạn.  Để giữ cho đồ trang trí của bạn trung tính, hãy sử dụng tông màu trắng hoặc nâu rám nắng để thống nhất không gian. Đổ đầy một chiếc bát lớn với những quả bí ngô trắng thu nhỏ, cành cây đắng ngọt và những thứ khác được tìm thấy để tạo ra một vật trang trí đẹp mắt , thì thầm nhưng không hét lên sắc cam.
Trang trí bằng bàn ăn hay bàn cà phê với trái thông, táo, lá, cành cây, quả sồi, bí ngô và bầu... vừa tự nhiên vừa dễ chịu với ví tiền của bạn.
Thay đổi vải Phòng khách có ghế sofa, bàn cà phê và gỗ cất giữ Jay Wilde Một cách nhanh chóng để chuyển đổi đồ nội thất cho từng mùa là thay vải cotton bằng nhung, vải dệt kim và các vật liệu mềm hơn trên vỏ gối, rèm cửa, chăn phủ và thảm. Những loại vải này sẽ khiến bạn muốn trở nên ấm cúng trong khi vẫn toát lên cảm giác ấm áp, chào đón mà chúng ta thường liên tưởng đến mùa thu. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để thay đổi màu sắc nhấn để giữ cho kế hoạch trang trí của bạn trở nên thú vị.
Một cách nhanh chóng để chuyển đổi đồ nội thất cho từng mùa là thay vải nhung, vải dệt kim và các vật liệu mềm hơn trên vỏ gối, rèm cửa, chăn phủ và thảm.
Sách trưng bày Hoa hồng màu hồng trong ly trên những cuốn sách xếp chồng lên nhau trên kệ Laura Rêu Không gì tuyệt vời hơn việc cuộn tròn với một cuốn sách hay vào một buổi chiều mùa thu mát mẻ. Hãy tạo cảm giác ấm cúng của mùa thu trong ngôi nhà của bạn bằng cách bỏ qua giá sách được sắp xếp và xếp chồng và sắp xếp ngẫu nhiên các cuốn sách trên lò sưởi, bàn cà phê, bệ đỡ hoặc bàn cuối. Bạn có thể sử dụng sách cổ hoặc những cuốn sách yêu thích của riêng bạn. Tạo kiểu bằng bình hoa hoặc đồ lưu niệm .
Hãy tạo cảm giác ấm cúng của mùa thu trong ngôi nhà của bạn bằng cách bỏ qua giá sách và sắp xếp ngẫu nhiên các cuốn sách trên bàn cà phê, bệ đỡ...
Nhấn Lá để tạo ra Nghệ thuật Tùy chỉnh Hộp đựng bình hoa trên bàn cạnh cầu thang ở nhà và những chiếc lá ép trong khung phía sau Anthony Masterson Lá ép không chỉ tạo nên tác phẩm nghệ thuật đóng khung đẹp mà còn là hoạt động mùa thu thú vị , thân thiện với trẻ em. Sau khi đi dạo ngoài trời và nhặt những chiếc lá yêu thích, hãy làm phẳng chúng bằng sách và giấy trước khi hoàn thiện bằng khung trung tính hoặc cổ điển. Đồ thủ công mùa thu tạo nên một tác phẩm nghệ thuật giá cả phải chăng và mang thiên nhiên vào nhà bạn.
Cho phép lũ trẻ nhà bạn mang mùa thu vào nhà với việc nhặt lá, ép lá và tạo bức tranh mùa thu bằng những chiếc lá đó.
Kiểu Gạc (Giả hoặc Thật) Bức tường trưng bày nghệ thuật với bàn cuối và ghế ở phía trước Edmund Barr Gạc hươu đủ loại đều gợi nhớ đến mùa thu, mặc dù chúng có thể được sử dụng trong trang trí nhà cửa quanh năm. Đặt một hoặc hai cái trên giá sách, bệ đỡ hoặc bàn cuối tạo cảm giác mộc mạc cho căn phòng, nhưng có thể được hiện đại hóa khi kết hợp với những đồ vật tinh xảo hơn như nghệ thuật và đồ gốm.
Đặt một hoặc hai cái gạc hươu (giả) trên giá sách, bệ đỡ... gợi nhớ đến mùa thu cho căn phòng.
Thêm ánh sáng dịu nhẹ Tấm gỗ với nến và cây mọng nước Steven McDonald Chuẩn bị nến và tạo không khí mùa thu khi đêm ngắn lại. Đặt nến nhỏ trong nến thủy tinh hoặc lọ thủy tinh Mason trên khay để tạo điểm nhấn mùa thu đơn giản và hiệu quả. Giữ ý tưởng trang trí cuối hè đơn giản, sử dụng màu trung tính và thêm các yếu tố dần dần để trang trí mùa thu dễ dàng kéo dài đến cuối thu.
Đặt nến nhỏ trong nến thủy tinh hoặc lọ thủy tinh để tạo điểm nhấn mùa thu.
Kết hợp các mẫu kẻ caro Cầu thang có thảm kẻ caro Amy Mazzenga Kẻ caro là một họa tiết cổ điển có thể sử dụng quanh năm, nhưng đặc biệt phù hợp với mùa thu. Kết hợp nhiều họa tiết kẻ caro khác nhau, chẳng hạn như gối, chăn, thảm và phụ kiện, để nhanh chóng tạo nên họa tiết ấm cúng cho không gian của bạn.  Plaid có nhiều loại độc đáo, bao gồm buffalo car , tartan, windowpane và madras. Thoải mái kết hợp các loại khác nhau để thêm phần thú vị. Tuy nhiên, hãy trung thành với bảng màu trung tính với một hoặc hai màu nhấn được pha trộn để tạo cho các họa tiết đa dạng một vẻ ngoài gắn kết.
Kết hợp nhiều họa tiết kẻ caro khác nhau trên gối, mền, thảm và phụ kiện, để tạo nên họa tiết mua thu ấm cúng cho không gian của bạn.

An Huỳnh (theo BHG)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI